HP chinh phục thị trường thiết bị in ấn công nghệ cao

NAM KHUÊ| 11/07/2012 09:43

Trong nỗ lực chinh phục thị trường thiết bị in ấn công nghệ cao tại Việt Nam, thương hiệu HP đang triển khai chiến lược “tung lưới” với hàng loạt sản phẩm đón đầu mọi nhu cầu của người dùng, từ đơn giản đến phức tạp.

HP chinh phục thị trường thiết bị in ấn công nghệ cao

Trong nỗ lực chinh phục thị trường thiết bị in ấn công nghệ cao tại Việt Nam, thương hiệu HP đang triển khai chiến lược “tung lưới” với hàng loạt sản phẩm đón đầu mọi nhu cầu của người dùng, từ đơn giản đến phức tạp.

Cơ bản, tiết kiệm

Máy in HP LaserJet Pro M1212nf MFP

Người dùng có nhu cầu in ấn cơ bản thường chọn các dòng máy in thông dụng với tiêu chí tiết kiệm chi phí, thời gian và hiệu suất cao để đáp ứng nhanh đòi hỏi công việc.

Đón đầu phân khúc này, HP đưa ra sản phẩm HP LaserJet (LJ) Pro M1132, HP LaserJet P1102/P1102w và HP LaserJet P2035n/P2055d/P2055dn. Đây là các dòng máy được xem là vừa “xanh”, vừa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Máy in “sành điệu”

Với những khách hàng đề cao tính thẩm mỹ, HP LaserJet Pro CP1025 nhỏ gọn là một lựa chọn thú vị. Máy có kích thước nhỏ gọn, nặng khoảng 12kg, lớp vỏ ngoài bằng nhựa quanh thân màu trắng sữa bóng loáng, riêng mặt trên màu đen nhám.
Khay nạp giấy ở mặt trước của máy hỗ trợ khổ A4, chứa được 150 tờ (định lượng 75g/m2), có thể tháo rời tiện lợi khi di chuyển. Nút nguồn của máy được đưa ra mặt trước, tiện lợi cho người dùng khi thao tác.
Ngoài cổng nguồn, máy chỉ trang bị duy nhất cổng USB 2.0 phía sau để kết nối với máy tính. Theo HP, LaserJet Pro CP1025 là máy in laser màu nhỏ nhất thế giới, 4 hộp mực CMYK (Cyan, Magenta, Yellow, Black) của máy cũng có kích thước nhỏ hơn các hộp mực thông thường, nhưng vẫn đảm bảo khả năng in đến 1.000 trang (đối với hộp mực màu) và 1.200 trang (đối với hộp mực đen).

Các dòng máy này được biết đến rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm ở ba góc độ: năng lượng, chi phí, thời gian. Năng lượng tiêu tốn khi sử dụng máy in HP thấp hơn một nửa so với với các máy in laser cạnh tranh nhờ công nghệ độc quyền "HP Auto-On/Auto-Off" (Bật/Tắt tự động).

Máy in này còn được tích hợp công nghệ Instant-on giúp máy in luôn trong trạng thái sẵn sàng cho ra bản in tức thời từ chế độ chờ mà người dùng không phải chờ đợi lâu. Chỉ chưa đến 2 phút, công việc in ấn có thể được bắt đầu sau khi kết nối cổng USB cao tốc 2.0, thậm chí không cần đĩa CD vì đã có chương trình cài đặt HP Smart.

Việc tích hợp sẵn đĩa driver vào trong máy in khiến cho việc cài đặt trở nên đơn giản hơn, ít cồng kềnh hơn và không còn lo lắng mất đĩa driver hoặc tốn thời gian chờ tải về từ Internet. Riêng, model HP LaserJet Pro P1102w và HP LaserJet P2035 và P2055 còn tích hợp khả năng in ấn qua mạng không dây.

Điểm cộng của các dòng mày này là khả năng tiết kiệm chi phí. Bởi, HP LJ Pro M1132 có chế độ economode cho tính năng tiết kiệm 31% chi phí in ấn khi sử dụng mực chính hãng CE278A.

Tiết kiệm vượt trội hơn là máy in HP LaserJet P2055d được hỗ trợ tính năng in hai mặt tự động giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 50% lượng giấy in ấn, đồng nghĩa với tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí in ấn.

Đề cao yếu tố tiết kiệm nhưng không vì vậy mà nhà sản xuất không chú ý đến hiệu suất. Cả ba dòng máy trên đều có khả năng làm việc hiệu suất cao.

Với HP LaserJet Pro P1102/P11022w, tốc độ in lên đến 19 trang/phút đối với khổ giấy letter và 18 trang/phút đối với khổ giấy A4, in được trang đầu tiên chỉ trong 8,5 giây và có thể in trên nhiều chất liệu như giấy bìa, giấy phim, giấy thường lớn bằng khổ legal.

Riêng HP LaserJet P2055, dòng máy được định hướng là dòng máy in phục vụ cho nhu cầu in ấn trong các doanh nghiệp, có tốc độ in vượt trội với tốc độ trung bình 2 giây/trang giấy A4, và máy chỉ mất 8 giây để in ra trang đầu tiên, đạt 35 trang/phút và 30 trang/phút với máy in HP LaserJet P2035.

Đa nhiệm, thông minh

Máy in HP LaserJet Pro M1132 MFP

Trong xu hướng tiết kiệm để vượt khó, các doanh nghiệp đang hạn chế đầu tư máy móc thì các thiết bị đa chức năng là một trong những lựa chọn hàng đầu. Ví dụ, một doanh nghiệp có nhiều phòng ban, bộ phận khác nhau thường cần máy in đa chức năng có khả năng in ấn qua mạng Ethernet cho phép nhiều người có thể cùng thực hiện lệnh in ấn.

Máy in đa chức năng HP M1212nf được người dùng tín nhiệm do đáp ứng tốt các tính năng kể trên, ngoài ra, máy có thể dùng để copy và fax riêng biệt do được sở hữu một máy scan hình phẳng, modem máy fax giúp có thể gửi e-mail bằng cách tự động tạo 1 mail trên máy tính và đính kèm văn bản vừa scan xong vào đó.

Máy in HP LaserJet P2055d

Với chừng ấy chức năng nhưng giá bán của HP M1212nf trên thị trường chỉ khoảng 5,7 triệu, nhỉnh hơn một chút so với các dòng máy in laser đơn năng. Máy còn có bộ nạp giấy tự động (ADF) 35 trang, một ưu điểm lớn, giúp việc scan, fax hay copy những văn bản dài hoặc giấy khổ lớn (khổ legal-size) được dễ dàng hơn. 

Kích cầu tháng 7

Không chỉ trải rộng dải sản phẩm, để doanh số có thể bứt phá hơn trong quý III, HP đẩy mạnh chiến dịch kích cầu cho dòng sản phẩm này.

Từ nay đến hết ngày 31/7, HP triển khai chương trình khuyến mại hè hấp dẫn áp dụng cho mực in chính hãng và các dòng sản phẩm máy in laser HP hiện có tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mọi khách hàng mua máy in laser HP đều được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với cơ hội nhận ngay 1 trong 25 chiếc laptop HP COMPAQ CQ43-303AU hiện đại và sành điệu.

Ngoài ra, tùy theo model sản phẩm, khi mua hàng trong khoảng thời gian này khách hàng cũng được tặng phiếu mua hàng siêu thị trị giá từ 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HP chinh phục thị trường thiết bị in ấn công nghệ cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO