Hội thảo chuyên đề “Evida Collagen - Chăm sóc da từ bên trong”

18/08/2008 06:07

Ngày 9/8, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức hội thảo chuyên đề “Ediva - chăm sóc da từ bên trong” nhằm giới thiệu những thành tựu mới về chăm sóc da tại khách sạn Majestic; Khởi động Chương trình học bổng Chevening; Phát hành thẻ tín dụng DongA Bank...

Ngày 9/8, Công ty cổ phần Dược Hậu Giang tổ chức hội thảo chuyên đề “Ediva - chăm sóc da từ bên trong” nhằm giới thiệu những thành tựu mới về chăm sóc da tại khách sạn Majestic.

Tại hội thảo, tiến sĩ - bác sĩ Lê Hành, Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ của Bệnh viện Chợ Rẫy cho rằng nguyên nhân quan trọng dẫn đến tình trạng lão hóa ở phụ nữ là do da bị mất collagen. Với 70% cấu trúc da là collagen, chiếm 3/4 trọng lượng khô của da, collagen có nhiệm vụ kết nối các mô trong cơ thể và tạo sự đàn hồi.

Chất này bị mất đi do tuổi tác, suy giảm nội tiết hoặc do các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, bụi, ô nhiễm môi trường... mà các chăm sóc về thẩm mỹ bên ngoài không phục hồi được. Điều này dẫn đến các nghiên cứu đưa collagen vào bên trong cơ thể bằng đường uống và đã đem lại kết quả tốt.

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang đã chọn hợp tác với Công ty Nippi, nhà cung cấp collagen lớn nhất tại Nhật Bản, đưa dòng sản phẩm Ediva Collagen ra thị trường trong nước. Dưới dạng bột 2g/gói, chiết xuất 100% collagen tự nhiên, dưỡng chất được thẩm thấu sâu hơn giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da. Sản phẩm này ngoài việc bán lẻ tại các nhà thuốc còn được đưa vào các mỹ viện và spa.

NGUYỄN HẰNG

Khởi động Chương trình học bổng Chevening

Sứ quán Anh bắt đầu tiếp nhận hồ sơ cho Chương trinh học bổng Chevening năm học 2009-2010. Đây là chương trình học bổng do Bộ Ngoại giao Anh tài trợ, dành cho các sinh viên mới tốt nghiệp và các cán bộ trẻ VN mong muốn được đào tạo sau đại học ở Vương quốc Anh.

Đại sứ Anh tại VN, ông Mark Kent cho biết, chương trình học bổng Chevening là một trong những dự án quan trọng nhất mà Vương quốc Anh đang thực hiện ở VN. Thông tin chi tiết và đơn xin học bổng có thể lấy tại các văn phòng của Hội đồng Anh tại TP.HCM, ĐT: 84 (0)8 8232862, Fax: 84 (0)8 823286, website: www.britishcouncil.org/vietnam.

CẨM HÀ

Phát hành thẻ tín dụng DongA Bank

Từ 8/8, Ngân hàng Đông Á (DongA Bank) đã phát hành thẻ tín dụng đánh dấu việc kết nối hệ thống thẻ DongA Bank với với hệ thống thẻ thế giới thông qua Tổ chức Visa Quốc tế. Với thẻ tín dụng DongA Bank, khách hàng có thể chi tiêu trước, trả tiền sau; thanh toán các hóa đơn hàng hóa, dịch vụ tại các đại lý chấp nhận thẻ Visa tại VN và trên toàn cầu.

Khách hàng có thể thanh toán bằng bất kỳ loại ngoại tệ nào cho chi phí du lịch trong và ngoài nước, chi phí học tập, sinh hoạt ở nước ngoài. Việc tích hợp các tính năng ưu việt của thẻ đa năng Đông Á bổ sung và làm hoàn hảo hơn thẻ tín dụng tại VN.

Thẻ tín dụng DongA Bank được phát hành theo hình thức bảo đảm bằng tín chấp, có hai hạng: Thẻ chuẩn và thẻ vàng, thời hạn phát hành 1-2 năm. Hạn mức tín dụng của thẻ chuẩn (dành cho khách hàng có thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng trở lên) tối đa lên đến 70 triệu đồng/tài khoản; hạn mức tín dụng của thẻ vàng (dành cho khách hàng có thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng trở lên) tối đa lên đến 150 triệu đồng/tài khoản.

Thời gian hưởng lãi suất 0% là 45 ngày đối với thanh toán mua hàng. Thời gian phát hành thẻ là 7 ngày, trong trường hợp khách hàng cần lấy thẻ nhanh thì Ngân hàng Đông Á có thể phát hành thẻ trong 3 ngày; số lượng thẻ phụ tối đa là 4.

Dùng Thẻ tín dụng DongA Bank rút tiền mặt trên máy ATM được hạn mức: 20 triệu đồng/ngày với thẻ chuẩn, 50 triệu đồng/ngày với thẻ vàng; hạn mức rút tiền và mua hàng trên máy POS: 30 triệu đồng/ngày với thẻ chuẩn, 70 triệu đồng/ngày với thẻ vàng.

K.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo chuyên đề “Evida Collagen - Chăm sóc da từ bên trong”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO