Hội nghị khoa học "Kiểm soát tốt các bệnh hô hấp từ bệnh viện đến cộng đồng"

Y.N| 21/08/2015 05:48

Đây là Hội nghị khoa học Bệnh phổi toàn quốc lần thứ VI do Hội Lao và Bệnh phổi Việt Nam và Bệnh viện Phổi Trung ương phối hợp tổ chức.

Hội nghị khoa học

Được tổ chức trong hai ngày 21-22/8 tại Khách sạn EDEN PLAZA Đà Nẵng. Đây là Hội nghị khoa học Bệnh phổi toàn quốc lần thứ VI do Hội Lao và Bệnh phổi Việt Nam và Bệnh viện Phổi Trung ương phối hợp tổ chức.

Tiếp nối sự thành công của các Hội nghị trước, Hội nghị lần này đã tiếp nhận trên 150 công trình nghiên cứu và các báo cáo tổng quan theo các chủ đề như Ung thư phổi, Hen, Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), Bệnh phổi nghề nghiệp và đặc biệt có phiên tương tác với các ca bệnh lâm…

Hội thảo sẽ là cơ hội rất lớn để các chuyên gia, doanh nghiệp trong ngành lao và phổi Việt Nam cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm triển khai một cách hiệu quả các tiến bộ mới trong y học và công nghệ để chăm sóc và điều trị tốt hơn cho người bệnh.

Tại hội thảo, Công ty Cổ phần Dược phẩm CPC1 Hà Nội cũng giới thiệu sản phẩm zensalbu, một sản phẩm hàng đầu về hỗ trợ và điều trị các bệnh hen, lao phổi tại Việt Nam, nhằm góp phần tích cực vào mục tiêu giảm nhanh số người mắc bệnh và thanh toán bệnh lao sớm hơn năm 2050 mà ngành y tế đã đặt ra.

>6 tư thế yoga căn bản cho người bệnh gout

>Bệnh đột quỵ não và cách chăm sóc người bệnh

>Cớ sao thần kinh là yếu điểm của người bệnh tiểu đường?

>Làm thế nào giảm thiểu tai biến cho người bệnh?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị khoa học "Kiểm soát tốt các bệnh hô hấp từ bệnh viện đến cộng đồng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO