HMD Global thực hiện “Nokia Việt Nam cùng con đến trường”

M.H| 18/09/2018 05:25

Song song với vai trò của một công ty thương mại, HMD Global đang tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mang lại niềm vui cho các học sinh nghèo hiếu học.

HMD Global thực hiện “Nokia Việt Nam cùng con đến trường”

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng vừa thông báo về chuỗi hoạt động xã hội “Nokia Việt Nam cùng con đến trường” tại ba miền đất nước. Chương trình là sự hợp tác giữa thương hiệu Nokia, báo điện tử Dân Trí và quỹ For Children Foundation với mục tiêu thông qua các hoạt động xã hội cộng đồng để động viên, khuyến khích tinh thần cũng như giúp đỡ điều kiện học tập cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa. 

Mục đích lớn nhất của chuỗi chương trình là đem lại niềm vui, những món quà thiết thực trong năm học mới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình còn là cơ hội để Nokia thể hiện trách nhiệm với xã hội và với sự nghiệp giáo dục. 

Chuỗi hoạt động xã hội “Nokia Việt Nam cùng con đến trường” có ngân sách là 250 triệu đồng là hoạt động xã hội mà HMD Global cùng các đại lý song hành cùng Nokia tài trợ, mong muốn các em học sinh sẽ có thêm động lực để cắp sách đến trường. Trong tương lai, HMD Global mong muốn tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ giáo dục, cùng góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho cộng đồng địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HMD Global thực hiện “Nokia Việt Nam cùng con đến trường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO