Hệ thống chính quyền điện tử do FPT IS triển khai được vinh danh quốc tế

m.h| 09/11/2018 07:02

Tối 8/11 tại Nhật Bản, Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - Thái Bình Dương đã vinh danh các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp xuất sắc tại 24 nền kinh tế thành viên ASOCIO.

Hệ thống chính quyền điện tử do FPT IS triển khai được vinh danh quốc tế

Trong đó, tỉnh Quảng Ninh với hệ thống Chính quyền điện tử do Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) triển khai đã trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh ở hạng mục Chính quyền số.

Giải thưởng Chính quyền số được Tổ chức Công nghiệp Điện toán châu Á - Thái Bình Dương trao cho các tỉnh, thành phố đi đầu tại các quốc gia thành viên trong việc đẩy mạnh phát triển chính quyền số, mang lại nhiều hiệu quả, lợi ích cho người dân và doanh nghiệp.

Năm 2018, ngoài giải thưởng Chính quyền số thuộc về Quảng Ninh, Việt Nam còn được vinh danh thêm ở 3 hạng mục khác là Tổ chức ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc (Bộ Tài chính), Tổ chức đào tạo công nghệ thông tin xuất sắc (Đại học FPT) và Doanh nghiệp công nghệ thông tin xuất sắc (Misa).

Đề án Chính quyền điện tử được tỉnh Quảng Ninh xây dựng từ năm 2013 và FPT IS là đơn vị triển khai, trở thành một trong những mô hình chính quyền điện tử tiêu biểu tại Việt Nam. Quảng Ninh đã tạo được môi trường làm việc liên thông, hiện đại và chuyên nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hệ thống chính quyền điện tử do FPT IS triển khai được vinh danh quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO