Hành trình khám phá Nhật Bản

THƯƠNG ĐIỀN| 25/12/2009 08:37

Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng với những công trình kiến trúc đặc sắc, Nhật Bản còn thu hút du khách bởi một nền văn hóa đa dạng, phong phú và mang đậm nét phương Đông.

Hành trình khám phá Nhật Bản

Được mệnh danh là đất nước mặt trời mọc, nổi tiếng với những công trình kiến trúc đặc sắc, Nhật Bản còn thu hút du khách bởi một nền văn hóa đa dạng, phong phú và mang đậm nét phương Đông.

Với những điểm đến như Tokyo - Osaka - Nagoya - Kyoto... thì đây là một chương trình tour được thiết kế khá độc đáo để du khách có thể đặt chân đến những thành phố tiêu biểu hàng đầu Nhật Bản về kinh tế, hành chính và văn hóa. Từ TP.HCM, du khách đáp chuyến bay đến sân bay quốc tế Narita để khám phá thành phố Tokyo, cung điện Hoàng Gia, tháp Tokyo, viếng thăm đền Asakusa Kannon - ngôi đền cổ kính nhất thủ đô Tokyo và thỏa thích mua sắm tại khu Akihabara - trung tâm hàng điện tử lớn nhất Tokyo.

Hôm sau, du khách sẽ được đưa đến khu giải trí Tokyo Disneyland, hòa mình vào xứ sở thần tiên của Alice, của Bạch Tuyết và 7 chú lùn, chú bé người gỗ Pinochio, công chúa ngủ trong rừng... Các nhân vật thật sống động sẽ tham gia cùng bạn trong suốt chuyến du hành vào thế giới cổ tích. Nếu thích, bạn cũng có thể tham gia không giới hạn tất cả các trò chơi mạo hiểm, phiêu lưu vào những ngôi nhà ma ghê rợn, hoặc xuôi thuyền trong những khu rừng rậm hoang sơ...

Trong hành trình khám phá Nhật Bản, bạn sẽ không bỏ qua suối nước nóng nổi tiếng Hakone cách Tokyo 100km, tham quan Owakudani - vết tích của miệng núi lửa Hakone phun trào cách đây 3.000 năm, chiêm ngưỡng núi Phú Sĩ nổi tiếng và Kyoto - thủ đô của Nhật Bản từ năm 781-1868, viếng thăm đền thờ Kiyomizu - đền thờ với dòng suối nước trong nổi tiếng lâu đời nhất.

Bên cạnh đó, bạn sẽ tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi di chuyển trên chuyến tàu điện cao tốc Shinkansen với vận tốc đến 300km/g để đến với ngôi đền nổi tiếng Golden Pavillion ở Kyoto, được dát bằng vàng lá. Ngoài ra, du khách sẽ tham quan lâu đài Osaka - một di sản thế giới với nghệ thuật kiến trúc cổ độc đáo, và thỏa trí tưởng tượng với Osaka Universal Studio - một thế giới thu nhỏ các công trình kỹ xảo điện ảnh của Hollywood.

Với sự hỗ trợ của Việt Nam Airlines, Công ty Du lịch Tân Đông Dương (Indochina Tourist & Trade - IT&T) đã có một mức giá rất hấp dẫn: 2.380 USD/khách (khoảng 43.900.000 đồng; chưa gồm thuế theo vé máy bay) cho hành trình 6 ngày 6 đêm, khởi hành đúng Mùng 2 Tết Âm lịch và điều đặc biệt là với mức giá ưu đãi như vậy nhưng du khách sẽ được ở trong các khách sạn 4 sao bậc nhất ở Nhật Bản cùng với bảo hiểm du lịch quốc tế của AIG, hướng dẫn viên tiếng Việt trong suốt hành trình, thưởng thức văn hóa ẩm thực phong phú và đầy màu sắc của Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hành trình khám phá Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO