“Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” của Dai-ichi Việt Nam

Y.N| 01/10/2015 08:51

Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” là chương trình nằm trong chiến lược tiên phong đổi mới sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam.

“Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” của Dai-ichi Việt Nam

“Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” là chương trình nằm trong chiến lược tiên phong đổi mới sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam).

Chương trình được thiết kế nhằm bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình gồm 3 thế hệ trong cùng một hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên với quyền lợi bảo vệ điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa.

Mức bảo vệ có giá trị cao đối với từng bệnh khác nhau sẽ giúp khách hàng giảm bớt mối lo về chi phí khám và điều trị khi nguy cơ bệnh tật thường đến không báo trước.

Sự hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tai nạn sẽ giúp khách hàng chu toàn tương lai cho gia đình cho dù rủi ro xảy ra với bên mua bảo hiểm hoặc với người hôn phối.

Bên cạnh đó, quyền lợi tiết kiệm của khách hàng cũng được gia tăng với thời gian đóng phí linh hoạt và kế hoạch tích lũy phù hợp.

>ACE Life giới thiệu quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng mới

>Hanwha Life Việt Nam khai trương chi nhánh mới

>SCB và GENERALI VN kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng

>Tỷ phú Hồng Kông “nhòm ngó” thị trường bảo hiểm Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Gia đình vui khỏe – Trao gửi yêu thương” của Dai-ichi Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO