Gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày Cách mạng mua sắm.

P.V| 15/11/2017 00:33

Chương trình “Cách mạng mua sắm – Mưa sale băng” kéo dài trong 1 tháng do Trang thương mại điện tử Lazada Việt Nam khởi động đã ghi nhận kỷ lục mới với 1,439,792 sản phẩm được đặt mua.

Gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày Cách mạng mua sắm.

Chương trình “Cách mạng mua sắm – Mưa sale băng” kéo dài trong 1 tháng do Trang thương mại điện tử Lazada Việt Nam khởi động đã ghi nhận kỷ lục mới với 1,439,792 sản phẩm được đặt mua chỉ trong 3 ngày khuyến mãi cao điểm đầu tiên 9-11.11.2017, tăng 3 lần so với năm trước.

Bắt đầu vào 0h ngày 9 tháng 11, tổng lượng truy cập trên website và app (ứng dụng Lazada) đạt hơn 16 triệu lượt trong 3 ngày của chương trình. Người tiêu dùng Việt Nam đã có cơ hội sở hữu hàng loạt những sản phẩm giảm giá của nhiều ngành hàng từ điện thoại, tã giấy đến quần áo thời trang.

Đáng nói, hơn 70% lượng sản phẩm được đặt mua đến từ thiết bị di động, cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng thương mại di động mà Lazada đang phát triển. Các sản phẩm bán chạy trong 3 ngày cao điểm là Điện thoại Samsung Galazy J-series, thùng Bia 24 lon Heneiken 330ml, Sữa bột Frisolac và nhiều dòng sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu lớn khác trên Lazada.

Trong đợt Cách Mạng Mua Sắm 2017, Lazada tiếp tục dẫn đầu trào lưu thương mại điện tử tương tác với  trò chơi trực tuyến “Bắt mưa sale băng” và hoạt động nhảy Trampoline hái “sale”, tạo nhiều hứng khởi cho người tiêu dùng khi tham gia săn voucher mua sắm để được giảm giá hơn nữa trên Lazada.

Ngoài ra, chương trình với sự tham gia tương tác và livestream của những nghệ sĩ nổi tiếng như Tóc Tiên, Huỳnh Lập, Jun Phạm,..đã tạo ra sức lan toả mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần tăng truy cập vào trang Lazada.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày Cách mạng mua sắm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO