FPT thắng thầu kỉ lục trị giá 33,6 triệu USD

P.Q| 18/09/2015 09:15

FTP thắng thầu dự án “Cung cấp, triển khai và bảo hành, bảo trì hệ thống ứng dụng quản lý thuế VAT”.

FPT thắng thầu kỉ lục trị giá 33,6 triệu USD

Vượt qua 5 nhà thầu quốc tế đến từ các quốc gia lớn như Anh, Pháp, Canada, Trung Quốc và Luxembourg, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) đã được Cơ quan Thuế Bangladesh chọn lựa để triển khai dự án “Cung cấp, triển khai và bảo hành, bảo trì hệ thống ứng dụng quản lý thuế VAT” (IVAS) sau 2 giai đoạn đấu thầu căng thẳng.

Với trị giá 33,6 triệu USD, đây là hợp đồng CNTT theo dạng chìa khóa trao tay lớn nhất từ trước đến nay của Bangladesh và bằng 1/10 tổng kim ngạch thương mại trong 6 tháng đầu năm 2015 (310 triệu USD) giữa 2 quốc gia Việt Nam – Bangladesh.

Ngày 16/9, Lễ ký hợp đồng giữa FPT IS và Cơ quan thuế Bangladesh đã được diễn ra tại Dhaka, Bangladesh, trước sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ Tài chính, Chủ tịch Cơ quan Thuế Bangladesh và đại diện Ngân hàng Thế giới (World Bank).

Dự án IVAS dự kiến được FPT IS triển khai trong vòng 12 tháng và bảo hành, bảo trì trong vòng 5 năm tiếp theo. Các kỹ sư công nghệ của FPT IS sẽ triển khai toàn bộ giải pháp phần mềm, hạ tầng và dịch vụ quản lý cho hơn 320 cơ quan thuế địa phương của cơ quan thuế Bangladesh.

Dự kiến khi IVAS đi vào hoạt động sẽ giúp Cơ quan Thuế quản lý số hóa thuế gián thu từ khâu đăng ký, khai báo cho đến thu thuế, thanh tra, giám sát, đi cùng với đó là các công cụ tổng hợp, phân tích, hỗ trợ ra quyết định…

>FPT tăng trưởng ấn tượng trong quý I

>FPT thắng thầu tại Myanmar

>6 tháng đầu năm, FPT vượt mức doanh thu 19 ngàn tỷ đồng

>FPT vượt mức doanh thu 22 ngàn tỷ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT thắng thầu kỉ lục trị giá 33,6 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO