Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ Đại lý lần thứ tư

Q.T| 19/08/2010 01:29

Công ty Ford Việt Nam vừa tổ chức Hội thi Tay nghề Dịch vụ Đại lý lần thứ tư với 12 đội thi từ tất cả các Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam trên cả nước đã đăng ký tham gia tranh tài.

Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ Đại lý lần thứ tư

Công ty Ford Việt Nam vừa tổ chức Hội thi Tay nghề Dịch vụ Đại lý lần thứ tư với 12 đội thi từ tất cả các Đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam trên cả nước đã đăng ký tham gia tranh tài. Hội thi Tay nghề Dịch vụ là một phần trong quy trình dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế Quality Care được Ford áp dụng tại Việt Nam nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra trong 2 ngày với các bài thi lý thuyết và thực hành tập trung vào kỹ năng chẩn đoán và giải quyết sự cố trên xe, cập nhật kiến thức về các công nghệ và tính năng mới, qui trình sửa chữa tối ưu và kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên, kỹ thuật viên của các Đại lý.

Hội thi được tổ chức tại đại lý Bến Thành Ford, thành phố Hồ Chí Minh ngày 14 tháng 08 năm 2010 và lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 08 năm 2010. Mỗi đại lý sẽ cử ra một đội đại diện bao gồm một trưởng phòng dịch vụ, một kỹ thuật viên, 1 chuyên gia đào tạo kỹ thuật, 1 cố vấn dịch.

“Đây thực sự là một cơ hội tốt để các đại lý phát động phong trào rèn luyện nâng cao kỹ năng bao gồm cả kỹ thuật và phi kỹ thuật cho các nhân viên đại lý. Chắc chắn hội thi tay nghề sẽ là một sân chơi tốt giúp cho các nhân viên dịch vụ trong mạng lưới của Ford học hỏi được nhiều hơn, tự tin thể hiện bản thân mình và mang lại sự hài lòng ngày càng cao cho khách hàng sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Ford” – Bùi Huy Đức, kỹ thuật viên đại diện của đại lý Sài Gòn Ford chia sẻ.

"Chúng tôi hiểu rằng các khách hàng ngày nay cân nhắc rất nghiêm túc về yếu tố hài lòng dịch vụ trong việc mua xe. Khách hàng nào cũng mong chiếc xe của mình được sử dụng phụ tùng chính hãng, giá cả cạnh tranh và được chăm sóc và sửa chữa bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của hãng. Hội thi Tay nghề Dịch vụ chính là một bằng chứng rõ ràng thể hiện cam kết này của chúng tôi." – Ông Michael Pease kết luận.

KẾT QUẢ HỘI THI TAY NGHỀ DỊCH VỤ 2010

No

Đại lý

Tên

Chức danh

Tỉ lệ %

Ghi chú

1

TLF

Lê Văn Nghị

Service Manager

93%

Trưởng Phòng

2

SGF

Đinh Việt Quang

Service Manager

90%

Dịch vụ

3

CPF

Nghiêm Bỉnh Giang

Service Manager

88%

Xuất sắc

1

DNAF

Võ Văn QUốc

Service Advisor

91%

Cố vấn

2

DNF

Phạm Quang Đồng

Service Advisor

87%

Dịch vụ

3

HPF

Hoàng Văn Thao

Service Advisor

80%

Xuất sắc

1

DNF

Nguyễn Thị Ngọc Nga

DCRC

90%

DCRC

2

CTF

Hồ Thị Thúy Kiều

DCRC

83%

Xuất sắc

3

TLF

Nguyễn Thị Thanh Huyền

DCRC

82%

 1

SGF

Bùi Huy Đức

Technician Saigon Ford

141 điểm

Kỹ thuật viên ưu tú

 2

BTF

Lê Anh Khoa

Technician Ben Thanh Ford

131.25 điểm

 3

DNoF

Phạm Vân Lâm

Technician Dong Nai Ford

106.5 điểm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề dịch vụ Đại lý lần thứ tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO