Fahasa phát hành tập mới nhất của Harry Potter

Y.N| 04/08/2016 09:45

Công ty Fahasa nhập khẩu và phát hành tập mới nhất Harry Potter and the Cursed Child (tạm dịch: Đứa trẻ bị nguyền rủa) phần I & II (bản Anh ngữ) tại Việt Nam với giá bán lẻ 680.000 đồng/cuốn.

Fahasa phát hành tập mới nhất của Harry Potter

Công ty Fahasa nhập khẩu và phát hành tập mới nhất Harry Potter and the Cursed Child (tạm dịch: Đứa trẻ bị nguyền rủa) phần I & II (bản Anh ngữ) tại Việt Nam cùng thời điểm với các nước khác trên thế giới với giá bán lẻ 680.000 đồng/cuốn.

Phần thứ 8 của bộ truyện này thực chất là vở kịch có tên “Harry Potter và đứa trẻ bị nguyền rủa", lấy bối cảnh 19 năm sau khi Harry và những người bạn của mình đánh bại Voldemort và cứu thế giới phù thủy trong tập 7 Harry Potter và Bảo bối Tử thần.

Nội dung chính của phần 8 tập trung khai thác vào hình ảnh ông bố 3 con Harry trưởng thành và cậu con trai út Albus khi phải đấu tranh với khả năng đặc biệt kế thừa từ gia đình. Thời điểm quá khứ và hiện tại hợp nhất cũng là lúc hai cha con họ nhận ra cái ác có thể đến từ những nơi mà chúng ta không bao giờ nghĩ tới. 

Fahasa cho biết, những khách hàng mua trước ngày phát hành chính thức trên toàn thế giới sẽ được chiết khấu 32%. 

Nhờ thành công vang dội của bộ tiểu thuyết giả tưởng Harry Potter, nữ nhà văn người Anh J.K. Rowling đã trở thành người phụ nữ giàu thứ hai trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí. Ước tính tổng tài sản hiện tại của Rowling khoảng 560 triệu bảng Anh. Số tiền này chủ yếu đến từ tiền bản quyền sách, phim và những mặt hàng ăn theo thương hiệu Harry Potter.

>Thăm thế giới phù thủy của Harry Potter

>Vì sao bom tấn Harry Potter không nổ ở Việt Nam?

>Tác giả 'Harry Potter' chuẩn bị hầu toà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Fahasa phát hành tập mới nhất của Harry Potter
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO