EZ Land Việt Nam và UniHomes ký kết hợp tác chiến lược

t.ng| 13/12/2018 08:32

Công ty CP Đầu tư và Phát triển EZ Land Việt Nam và Công ty CP Bất động sản UniHomes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược dự án căn hộ HausBelo.

EZ Land Việt Nam và UniHomes ký kết hợp tác chiến lược

Tại Việt Nam, EZ Land được biết đến là chủ đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, tận tâm với mong muốn mang đến một nền tảng vững chắc cho các gia đình trẻ. Dựa trên nguồn vốn từ quỹ đầu tư châu  u cùng kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, EZ Land đặt mục tiêu xây dựng từ 3.000 đến 5.000 căn hộ mỗi năm trong 3 - 5 năm tới. 

Về phía đối tác, UniHomes là đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với hơn 10 năm xây dựng và phát triển tại TP.HCM. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, uy tín, UniHomes đang từng bước mở rộng quy mô trên thị trường bất động sản phía Nam và toàn quốc. Đồng thời, UniHomes cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Sự kiện hợp tác giữa EZ Land và UniHomes mở ra một hướng đi mới trong chiến lược phát triển của hai bên. Theo đó, UniHomes sẽ trở thành đối tác phân phối dự án căn hộ HausBelo dưới vai trò tổng đại lý. 

Dự án HausBelo có tổng diện tích hơn 13.000 m2, bao gồm ba block căn hộ với quy mô 888 căn hộ. Tất cả các khu vực tại HausBelo đều được thiết kế thông minh, giúp tận dụng tối đa không gian sống. Dự án với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như sân thể thao đa năng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu vực BBQ… góp phần đảm bảo cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EZ Land Việt Nam và UniHomes ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO