eDoctor - Tổng đài thông minh gọi điện cho bác sĩ

Y.N| 11/11/2015 06:00

eDoctor giới thiệu hệ thống tổng đài thông minh giúp mọi người có thể gọi điện cho bác sỹ 24/7...

eDoctor - Tổng đài thông minh gọi điện cho bác sĩ

eDoctor giới thiệu hệ thống tổng đài thông minh giúp mọi người có thể gọi điện cho bác sỹ 24/7.

Nhiều thương hiệu lớn của ngành viễn thông như Viettel hay ngành bảo hiểm như eBaoHiem đã chọn eDoctor – Tổng đài thông minh 19006115 cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe cá nhân và chuyên sâu cho mọi khách hàng.

Ngoài tính năng chính là hỏi đáp với bác sỹ có chuyên môn cao đang làm việc tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, ứng dụng eDoctor còn có thể tự động nhắc nhở người dùng tuân thủ tư vấn của bác sĩ như tăng cường hoạt động thể chất, bổ sung dinh dưỡng hợp lý… hoặc cảnh báo người dùng trước những bệnh theo mùa hay phòng tránh dịch và cung cấp những thông tin y tế đáng tin cậy.

Ứng dụng còn nhiều tính năng quan trọng khác như tra cứu thuốc, tìm phòng khám gần nhất… eDoctor được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store, Google Play và Windows Phone.

Người dùng chỉ cần đăng ký tại trang web app.edoctor.vn để nhận mã kích hoạt sau khi tải ứng dụng về và bắt đầu kết nối với bác sĩ.

Đội ngũ eDoctor cũng có số hotline 0983.318.682 để nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ, tư vấn từ những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành của y tế. 

>3 bất cập trong mô hình bác sĩ gia đình

>Robot bác sĩ thân thiện

>Jason Chen - "bác sĩ" của Acer

>Không nên tự chữa bệnh bằng… bác sĩ Google

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
eDoctor - Tổng đài thông minh gọi điện cho bác sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO