Đưa sô cô la Việt đến với các đầu bếp chuyên nghiệp

D.KHUÊ| 23/06/2014 04:08

Ngày 17/6 Tập đoàn Puratos Grand-Place Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Kinh nghiệm toàn cầu - Am hiểu địa phương” dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp của những khách sạn và resort tại Việt Nam.

Đưa sô cô la Việt đến với các đầu bếp chuyên nghiệp

Ngày 17/6/2014, tại khách sạn Park Hyatt (TP.HCM), Tập đoàn Puratos Grand-Place Việt Nam đã tổ chức hội thảo về Sô cô la với chủ đề “Kinh nghiệm toàn cầu - Am hiểu địa phương” dành cho các đầu bếp chuyên nghiệp của những khách sạn và resort tại Việt Nam.

Tại đây, dòng sản phẩm sô cô la truyền thống nổi tiếng của Bỉ - Belcolade và dòng sô cô la Single Origin Vietnam được làm từ những hạt ca cao Việt Nam đã được quốc tế công nhận bằng giải thưởng Ca Cao tốt nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Cocoa of Excellence).

Master Pastry Chef - Stephan Leroux đã ứng dụng bốn loại sô cô la: Single Origin Dark 72%, Single Origin Dark 58%, Single Origin Milk 38%, Single Origin White chế biến thành các món ăn độc đáo, đẹp mắt, lạ miệng phục phụ khách tham quan. Ông là nghệ nhân nổi tiếng thế giới về lĩnh vực sô cô la với hai lần vô địch cuộc thi 'Chocolate Creation' giải toàn cầu (World Pastry Championship Las Vegas) vào năm 2002 và 2004.

Chia sẻ về mục đích hội thảo, ông Gricha Safarian, Chủ tịch Tập đoàn Grand-Place kiêm Tổng Giám đốc Puratos Grand-Place Việt Nam kỳ vọng tất cả các khách mời sẽ hiểu nhiều hơn dòng sản phẩm sô cô la Single Origin Vietnam cũng như sô cô la truyền thống nổi tiếng của Bỉ - Belcolade. Từ đó, các đầu bếp bánh chuyên nghiệp tại Việt Nam có thể tự tin sử dụng sản phẩm của Puratos Grand-Place trong việc sáng tạo ra những món ngon, đặc sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đưa sô cô la Việt đến với các đầu bếp chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO