Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Coffee Bean Của Tôi”

P.V| 20/12/2011 05:06

Cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho các fans chia sẻ những khoảnh khắc thú vị tại The Coffee Bean. Người chiến thắng sẽ nhận được điện thoại thông minh BlackBerry® cùng phiếu quà tặng từ The Coffee Bean & Tea Leaf® Việt Nam.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Coffee Bean Của Tôi”

The Coffee Bean &Tea Leaf® sẽ tổ chức cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Coffee Bean Của Tôi” qua mạng xã hội Facebook bắt đầu từ ngày 21/12.

The Coffee Bean & Tea Leaf ® chào đón mùa Giáng Sinh 2012 với một cuộc thi ảnh rất thú vị “Khoảnh khắc Coffee Bean Của Tôi”, cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho các fans chia sẻ những khoảnh khắc thú vị tại The Coffee Bean. Người chiến thắng sẽ nhận được điện thoại thông minh BlackBerry® cùng phiếu quà tặng từ The Coffee Bean & Tea Leaf® Việt Nam.

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 21/12/2011 và kết thúc ngày 20/01/2012. Trong suốt thời gian này, những fans yêu thích The Coffee Bean sẽ có cơ hội chụp ảnh với những thức uống của The Coffee Bean & Tea Leaf® mà mình yêu thích để giành những giải thưởng hấp dẫn. Xem thông tin chi tiết tại website http://www.facebook.com/CoffeeBeanVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc Coffee Bean Của Tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO