Cùng sơn Toa mang xuân yêu thương đến với bệnh nhi ung thư

Y.N| 21/01/2017 00:32

Đây là hoạt động thường niên của sơn Toa, phối hợp cùng báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Trung tâm công tác xã hội thanh niên thành phố

Cùng sơn Toa mang xuân yêu thương đến với bệnh nhi ung thư

Chương trình “Xuân yêu thương” do Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Trung tâm công tác xã hội thanh niên thành phố phối hợp tổ chức là hoạt động thường niên của Sơn TOA Việt Nam, nằm trong chuỗi chương trình “Ước mơ của Thúy” với mục đích gây quỹ giúp đỡ các bệnh nhi ung thư.

Đây là năm thứ ba chương trình được thực hiện. Theo đó, với mỗi lít sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt và sơn dầu bóng cao cấp Homecote bán ra trong thời gian từ 01/11/2016 đến 31/12/2016 sẽ được Sơn TOA trích 500 đồng đóng góp vào quỹ, đồng thời đầu tư để sản xuất áo thun Xuân Yêu Thương.

Chương trình năm nay đã gây quỹ từ thiện được gần 150 triệu đồng, được sử dụng để tổ chức ngày hội mùa xuân, cũng như trao các phần quà Tết cho hàng trăm bệnh nhi ung thư tại 3 bệnh viện: Bệnh viện K Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, Bệnh viện Nhi Đồng 2 Tp.HCM.

Được biết, Công ty TNHH Sơn TOA đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ hiện đại, phát triển nhiều dòng sản phẩm không sử dụng Chì và Thủy ngân, hai kim loại nặng nằm trong danh sách chất độc nguy hiểm cho môi trường lẫn sức khỏe con người, trong đó có dòng sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt và Homecote.

Ngoài ưu điểm hoàn toàn không sử dụng Chì và Thủy ngân, an toàn cho sức khỏe, sản phẩm còn có nhiều tính năng vượt trội khác như nhanh khô, độ bóng cao, màu sắc tươi đẹp và đa dạng, chống nấm mốc.

>>Tận hưởng mùa Xuân Âu châu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cùng sơn Toa mang xuân yêu thương đến với bệnh nhi ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO