Cơ hội nhận học bổng tài năng trẻ của Zalora và Elle

08/10/2015 09:35

Với chủ đề “Tính khoa học trong thời trang”, ZALORA mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội nhận giải thưởng giá trị cùng cơ hội làm việc, thực tập ngay tại mô trường năng động, sáng tạo của ZALORA.

Cơ hội nhận học bổng tài năng trẻ của Zalora và Elle

Tiếp nối thành công từ show diễn ELLE Fashion Show 2014, ZALORA và ELLE một lần nữa đưa đến khán giả cơ hội đến gần hơn với dòng thời trang cao cấp thông qua sự phát triển của công nghệ, khoa học trong chương trình ELLE Fashion Journey.

Năm nay, ZALORA và ELLE không chỉ dừng lại ở đó, mà còn tiến đến một mục tiêu ý nghĩa hơn là cùng thúc đẩy sự phát triển tài năng và sự sáng tạo của các bạn trẻ có đam mê và nhiệt huyết.

ELLE x ZALORA JOURNEY 2015 doanhnhansaigon

Sự kiện ELLE Fashion Show 2015 - ELLE Fashion Journey là dịp để kỷ niệm 70 năm phát triển của thương hiệu ELLE quốc tế, cũng như chặng đường 5 năm của Tạp chí phái đẹp ELLE Việt Nam.

Là đối tác thời trang trực tuyến độc quyền của ELLE Fashion Journey 2015, ZALORA một lần nữa muốn khẳng định sự kết hợp, hỗ trợ không thể tách rời giữa thời trang và công nghệ, hứa hẹn những cách tiếp cận mới lạ của điểm đến thời trang trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

ELLE X ZALORA JOURNEY 2015 doanhnhansaigon

ZALORA tham gia vào hành trình thời trang - ELLE Fashion Road Trip to Universities (13-16/10/2015) với mục tiêu truyền nguồn cảm hứng đến các bạn trẻ tài năng, đầy nhiệt huyết tại các trường đại học qua những buổi talkshow thú vị với thông tin hữu ích, những chia sẻ chân thành từ chính những nhà thiết kế thời trang, về những khó khăn và kinh nghiệm của họ trên con đường khẳng định phong cách bản thân. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các bạn trẻ yêu thời trang thêm cơ hội giành được Học bổng ZALORA – The ZALORA Scholarship. Với chủ đề độc đáo “Tính khoa học trong thời trang” – ZALORA.VN mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội được thỏa sức sáng tạo để thể hiện niềm đam mê cũng như cá tính của mình trong bài dự thi và nhận giải thưởng giá trị cùng cơ hội làm việc, thực tập ngay tại mô trường năng động, sáng tạo của ZALORA.

ELLE Fashion Journey, được tổ chức vào ngày 10/10/2015 tại GEM Center với sự tham gia góp mặt của 4 nhà thiết kế thời trang nổi bật trong làng mốt Việt – Lâm Gia Khang, Linda Mai Phùng, Lê Thanh Hòa, Hoài Võ, mỗi người mang một phong thái thời trang riêng, hứa hẹn góp phần làm nên một show diễn hoàn hảo và đáng nhớ.  

ELLE X ZALORA JOURNEY 2015 doanhnhansaigon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội nhận học bổng tài năng trẻ của Zalora và Elle
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO