Citi ra mắt dòng thẻ tín dụng Thương mại tại Việt Nam

Y.N| 27/10/2018 01:35

Theo đó, Citi cung cấp một bộ giải pháp thanh toán đổi mới toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp.

Citi ra mắt dòng thẻ tín dụng Thương mại tại Việt Nam

Các giải pháp này hỗ trợ giao dịch thương mại giữa các doanh nghiệp (B2B) như thẻ mua sắm và thẻ phi vật lý (VCA), cũng như các giải pháp hỗ trợ quản lý di chuyển trong công việc như thẻ doanh nghiệp cho mục đích đi công tác và tiếp khách, tài khoản quản lý di chuyển tập trung với đại lý lữ hành và tài khoản thẻ phi vật lý.

Sản phẩm thẻ tín dụng Thương Mại trên nền tảng độc quyền của Citi, bao gồm các giải pháp toàn diện cho nhu cầu đi lại và chi trả của doanh nghiệp, cung cấp cho khách hàng các giải pháp điện tử sáng tạo nhất để giúp họ đơn giản hóa dịch vụ ngân hàng, nâng cao hiệu quả và đáp ứng nhu cầu ngày một phát triển của các doanh nghiệp trong bối cảnh môi trường kinh doanh mới.

Citi là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tài khoản Thẻ phi vật lý (VCA), giải pháp thanh toán điện tử toàn cầu thế hệ mới được thiết kế để cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ ngân hàng với khả năng bảo mật, linh hoạt và kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

Với VCA, các công ty có thể tạo ra số thẻ phi vật lý duy nhất và linh hoạt đặt mức chi tiêu và kiểm soát đối chiếu số dư trên mỗi số thẻ phi vật lý dựa trên nhu cầu mua hàng cụ thể. VCA bảo vệ chống lại việc chi tiêu khi chưa được phê duyệt, giúp ngăn chặn gian lận trong mua hàng, đơn giản hóa việc đối chiếu số dư và thay thế các thủ tục thanh toán dựa trên giấy tờ ký tay bằng các giải pháp thanh toán điện tử nhanh hơn, hiệu quả hơn và dễ theo dõi hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Citi ra mắt dòng thẻ tín dụng Thương mại tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO