Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM

Xuân Lộc| 02/01/2022 08:33

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 14, tại số 148 Nguyễn Gia Trí (đường D2), phường 25, quận Bình Thạnh, vào ngày đầu năm 2022.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM

Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường bán lẻ mỹ phẩm, Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đang khẳng định vị trí của mình khi phủ khắp địa bàn TP.HCM. AB Beauty World được ra đời sau 5 năm ấp ủ và chuẩn bị. Không chỉ là địa chỉ mua sắm, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World còn là nơi thư giãn với không gian rộng lớn có diện tích từ 500-1.000m2, thiết kế tiện nghi đẹp mắt cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tuỵ hướng dẫn chăm sóc khách hàng.

AB Beauty World quy tụ 20 ngàn sản phẩm chính hãng chất lượng cao từ hơn 100 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, bao gồm: sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và móng, nước hoa, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp và thiết yếu... dành cho các thành viên trong mỗi gia đình.

Từ tháng 12/2021 đến Tết Nguyên Đán, Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: bán hàng không lợi nhuận đối với nhóm sản phẩm thiết yếu cho gia đình và sale từ 20-80% tất cả 20.000 sản phẩm chính hãng trên toàn hệ thống siêu thị này. Đặc biệt, đối với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu như khẩu trang, Kit test nhanh AB Beauty World cũng bán giá hỗ trợ trên toàn bộ hệ thống để người tiêu dùng chăm sóc sức khỏe.

Theo kế hoạch, đến năm 2025, AB Beauty World dự kiến có mặt tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO