Cathay Pacific lần thứ 4 nhận giải "Hãng hàng không tốt nhất thế giới"

Y.N| 11/08/2014 08:40

Hãng hàng không Cathay Pacific lần thứ tư được vinh danh là "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" và là hãng hàng không duy nhất trên thế giới đạt được danh hiệu này nhiều lần nhất của giải thưởng danh giá này.

Cathay Pacific lần thứ 4 nhận giải

Tại lễ trao giải thưởng hàng không uy tín Skytrax, Hãng hàng không Cathay Pacific lần thứ tư được vinh danh là "Hãng hàng không tốt nhất thế giới" và là hãng hàng không duy nhất trên thế giới đạt được danh hiệu này nhiều lần nhất của giải thưởng danh giá này.

Oneworld – liên minh hàng không lớn nhất thế giới mà Cathay Pacific là một trong những nhà đồng sáng lập đã được trao tặng giải thưởng “Liên minh hàng không tốt nhất thế giới” năm thứ hai liên tiếp, khẳng định vị trí là liên minh hàng không uy tín nhất toàn cầu.

Dịp này, hãng Cathay Pacific cũng giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt khi bay đến những địa danh nổi tiếng trên thế giới tại Mỹ (từ 19,6 triệu đồng), Canada (từ 18,2 triệu đồng), Châu Âu (từ 19,6 triệu đồng), Úc (từ 14,8 triệu đồng) và Nhật (từ 11,6 triệu đồng) khi mua vé từ nay đến hết ngày 31/08/2014 (Gía vé trên đã bao gồm thuế và phụ phí).

Ngoài ra khi khách hàng mua vé đi Mỹ và Cananda hạng phổ thông trong tháng 8 và khởi hành trong tháng 9 sẽ được ưu đãi mang thêm 1 kiện hành lý (23kg, có áp dụng điều khoản và điều kiện). Bên cạnh đó, Cathay Pacific còn ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp, nếu các công ty ký hợp đồng doanh nghiệp với hãng trong tháng 8 và tháng 9 sẽ có cơ hội được nâng hạng thương gia miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cathay Pacific lần thứ 4 nhận giải "Hãng hàng không tốt nhất thế giới"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO