Các báo đưa tin về ngày vui hội trăng rằm

Q.T tổng hợp| 26/09/2010 01:20

Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo” là chương trình đặc biệt do nhiều doanh nghiệp ở TPHCM tài trợ giúp cho hàng ngàn trẻ em ở Bình Dương vui tết trung thu sớm.

Các báo đưa tin về ngày vui hội trăng rằm

Trong những ngày qua, khắp cả nước nhộn nhịp những hoạt động tổ chức cho các em vui chơi trung thu, đặc biệt đối với thiếu nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn. “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo” là chương trình đặc biệt do nhiều doanh nghiệp ở TP.HCM tài trợ giúp cho hàng ngàn trẻ em ở Bình Dương vui tết trung thu sớm.

* Clip "Đêm hội trăng rằm - hướng về biển đảo" do HTV9 thực hiện

* Clip "Đêm hội trăng rằm - hướng về biển đảo" do BTV9 thực hiện

* Chương trình "Vui hội trăng rằm - Hướng về biển đảo"

(VOH) - Chiều nay 18/09, tại Hợp tác xã Ba Nhất, huyện Tân Uyên tỉnh Bình Dương, hơn 1200 con em công nhân nghèo trên địa bàn tỉnh đã được vui Tết Trung thu sớm với chương trình “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo”.

Đây là sự kiện do báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Đoàn cơ sở Đài Phát thanh--truyền hình Bình Dương, Bộ Tư lệnh Hải Quân và UBND Huyện Tân Uyên tổ chức. Chương trình gồm nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc và các gian hàng trò chơi như: tiếp tế nước ngọt, cùng chị Hằng trang trí lồng đèn tặng chú bộ đội, thắp sáng nhà giàn DK1, chú Cuội vượt biển tải lương thực.v.v. mới lạ và hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp về chủ quyền và nhiệm vụ bảo vệ hải đảo của Tổ quốc đến các em. Hơn 1.500 phần quà tặng có giá trị cho thiếu nhi tham gia xuất sắc các trò chơi.

LÊ NGUYỄN - www.voh.com.vn

* Mời các bạn theo dõi bài “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo" đã phát sóng trên Đài Tiếng Nói Nhân Dân TP.HCM ngày 26/9. 

Sự kiện do báo Doanh Nhân Sài Gòn cùng HTX Mây - tre - Lá Ba Nhất, Đoàn cơ sở Đài Phát thanh - truyền hình Bình Dương và UBND tỉnh Bình Dương tổ chức một buổi trung thu thật ý nghĩa cho 1200 con em của công nhân nghèo tại tỉnh Bình Dương với chủ đề “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo”.

Tâm điểm của chương trình là hoạt động “Thắp sáng ước mơ”: các em sẽ rước đèn lồng hình nhà giàn DK1 vòng quanh mô hình ngôi sao lửa, để tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ và sự phấn đấu phát triển sau này của các em.

Bên cạnh đó, rất nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa và đáng nhớ nhất, bao gồm: chụp hình với mô hình 3D mô phỏng nhà giàn DK1, chú bộ đội Hải Quân, sân chơi “Niềm vui sóng nước” với các gian hàng trò chơi dân gian vui nhộn: Bịt mắt đánh trống, bay lên cung trăng, đi cầu khỉ.v.v.

Các gian hàng trò chơi nhẹ nhàng như: Vượt sóng, tiếp tế nước ngọt, cùng chị Hằng trang trí lồng đèn tặng chú bộ đội, thắp sáng nhà giàn DK1, câu cá, dạo chơi cùng thỏ ngọc, chú Cuội vượt biển tải lương thực….thật mới lạ và hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp về chủ quyền và nhiệm vụ bảo vệ hải đảo của Tổ quốc đến các em. Ông Huỳnh Văn Nhị - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết:

Băng (trả lời của ông Huỳnh Văn Nhị)

Tất cả các gian hàng được trang trí đầy màu sắc với 1.500 phần quà tặng miễn phí cho thiếu nhi tham gia xuất sắc các trò chơi. Bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ nhiệm HTX Ba Nhất rất hài lòng với công tác tổ chức, bà nói rằng mọi năm có cho các em vui tết trung thu nhưng không quy mô và chất lượng như lần này.

Chương trình văn nghệ “Vui trăng hải đảo” với các tiết mục hát, múa, ảo thuật đáng yêu, hấp dẫn, cùng sự dẫn chuyện hài hước của chú Cuội và chị Hằng sẽ mang đến một không khí gần gũi và ấm áp cho các em thiếu nhi. Thêm vào đó các tiết mục mang âm hưởng biển đảo sẽ được lồng ghép thật hài hòa xen lẫn chuyện kể của các chú bộ đội hải quân sẽ đem đến cho các em các tình yêu thương và lòng kính trọng, biết ơn các chú bộ đội canh giữ đang ngày đêm biển đảo. Em Hà Thị Hương – học sinh trường Trung học Cơ sở Huỳnh Văn Lũy nói:

Băng (trả lời của em Hà Thị Hương)

Cuối buổi diễn văn nghệ, các tình nguyện viên – vốn là công nhân của HTX Ba Nhất phân tặng lồng đèn và bánh trung thu cho các em. Đèn chiếu sáng vụt tắt để làm bừng lên không khí “rước đèn”. Bọn trẻ sôi động hẳn lên và cầm lồng đèn ùa nhau chạy xung quanh ngọn lửa trại được thắp lên gần dàn DK1.

Vượt ra ngoài ý tưởng một buổi vui chơi trung thu bình thường, chương trình vừa tạo ra một sân chơi lý thú và vui nhộn cho các em, vừa lồng ghép vào những thông tin, tình cảm đối với biển đảo quê hương, đối với các chú bộ đội đang ngày đêm canh giữ biển trời tổ quốc. Ban tổ chức hy vọng rằng, đêm hội sẽ là một kỷ niệm không quên đối với các em nhỏ, và cũng là một cách nhẹ nhàng, độc đáo và hiệu quả để giáo dục lòng yêu nước, ý thức chủ quyền đất nước cho các em.

Chương trình được hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ là hội viên của CLB Doanh Nhân Sài Gòn như: Công ty Kinh Đô, Công ty Thủy sản Tài Nguyên, Công ty Kỹ thuật Mới, Công ty Trương Anh, Công ty Thiết kế thời trang Sĩ Hoàng, Công ty Thăng Long VINA. Ông Nguyễn Thanh Minh – Tổng biên tập báo Doanh nhân Sài Gòn đánh giá cao tinh thần ủng hộ của các doanh nghiệp TPHCM:

Băng (trả lời của ông Nguyễn Thanh Minh)

Không riêng gì chương trình “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo”, các doanh nghiệp TPHCM trong dịp này rất tích cực thực hiện nhiều chương trình mang tính chất xã hội, giúp đỡ cho các trẻ có hoàn cảnh khó khăn. Bao nhiều thời gian, công sức và tiền bạc đổ ra, chỉ để được đáp lại bằng nụ cười. Các em thiếu nhi cười rạng rỡ khi nhận quà, khi vui chơi hay lúc được nhìn ngắm tận mắt “chú Cuội, chị Hằng”. Một đêm vui Trung Thu thật hạnh phúc là điều bất cứ trẻ em nào cũng xứng đáng được nhận lấy.

LÊ NGUYỄN - www.voh.com.vn

* “Vui hội trăng rằm - Hướng về biển đảo”

(TTO) - Tối thứ Bảy 18/9/2010, tại Hợp tác xã Ba Nhất, huyện Tân Uyên, Bình Dương, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng HTX Mây - Tre - Lá Ba Nhất và Đoàn cơ sở Đài Phát thanh - truyền hình Bình Dương tổ chức một buổi trung thu thật ý nghĩa cho 1200 em con của công nhân nghèo tại tỉnh Bình Dương với chủ đề “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo”.

Tâm điểm của chương trình là hoạt động “Thắp sáng ước mơ”: các em sẽ rước đèn lồng hình nhà giàn DK1 vòng quanh mô hình ngôi sao lửa, để tiếp thêm sức mạnh cho ước mơ và sự phấn đấu phát triển sau này của các em.

Bên cạnh đó, các em sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị, ý nghĩa và đáng nhớ nhất, bao gồm: chụp hình với mô hình 3D mô phỏng nhà giàn DK1, chú bộ đội Hải Quân, sân chơi “Niềm vui sóng nước” với các gian hàng trò chơi dân gian vui nhộn: Bịt mắt đánh trống, bay lên cung trăng, đi cầu khỉ...

Các bé vui với trò chơi đi cầu khỉ - Ảnh T.Mai

Các gian hàng trò chơi nhẹ nhàng như: Vượt sóng, tiếp tế nước ngọt, cùng chị Hằng trang trí lồng đèn tặng chú bộ đội, thắp sáng nhà giàn DK1, câu cá, dạo chơi cùng thỏ ngọc, chú Cuội vượt biển tải lương thực….thật mới lạ và hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp về chủ quyền và nhiệm vụ bảo vệ hải đảo của Tổ quốc đến các em.

Tất cả các gian hàng được trang trí đầy màu sắc với 1.500 phần quà tặng miễn phí cho thiếu nhi tham gia xuất sắc các trò chơi.

Chương trình văn nghệ “Vui trăng hải đảo” với các tiết mục hát, múa, ảo thuật đáng yêu, hấp dẫn, cùng sự dẫn chuyện hài hước của chú Cuội và chị Hằng sẽ mang đến một không khí gần gũi và ấm áp cho các em thiếu nhi.

Thêm vào đó các tiết mục mang âm hưởng biển đảo sẽ được lồng ghép thật hài hòa xen lẫn chuyện kể của các chú bộ đội hải quân sẽ đem đến cho các em các tình yêu thương và lòng kính trọng, biết ơn các chú bộ đội canh giữ đang ngày đêm biển đảo.

Vượt ra ngoài ý tưởng một buổi vui chơi trung thu bình thường, chương trình vừa tạo ra một sân chơi lý thú và vui nhộn cho các em, vừa lồng ghép vào những thông tin, tình cảm đối với biển đảo quê hương, đối với các chú bộ đội đang ngày đêm canh giữ biển trời tổ quốc.

Ban tổ chức hy vọng rằng, đêm hội sẽ là một kỷ niệm không quên đối với các em nhỏ, và cũng là một cách nhẹ nhàng, độc đáo và hiệu quả để giáo dục lòng yêu nước, ý thức chủ quyền đất nước cho các em.

Chương trình được hỗ trợ nhiệt tình của Bộ Tư lệnh Hải Quân, UBND Huyện Tân Uyên cùng các nhà tài trợ là hội viên của CLB Doanh Nhân Sài Gòn như: Công ty Kinh Đô, Công ty Thủy sản Tài Nguyên, Công ty Kỹ thuật Mới, Công ty Trương Anh, Công ty Thiết kế thời trang Sĩ Hoàng, Công ty Thăng Long VINA.

T.MAI - www.tuoitre.vn

1.200 em thiếu nhi “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo”

(NDĐT) - Ngày 18/9, tại Bình Dương, Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng HTX Mây – tre - Lá Ba Nhất và Đoàn cơ sở Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức Tết Trung thu cho 1.200 em thiếu nhi là con em của công nhân nghèo tại tỉnh Bình Dương với chủ đề “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo”.

Tại đây, các em đã được tham gia chương trình “Thắp sáng ước mơ” các hoạt động: rước đèn lồng hình nhà giàn DK1, chụp hình với mô hình 3D mô phỏng nhà giàn DK1, chú bộ đội Hải Quân, sân chơi “Niềm vui sóng nước” với các gian hàng trò chơi dân gian vui nhộn: Bịt mắt đánh trống, bay lên cung trăng, đi cầu khỉ,… Ban tổ chức cũng tặng 1.500 phần quà cho các em trong dịp này.

Tất cả các gian hàng được trang trí đầy màu sắc với 1.500 phần quà tặng miễn phí cho thiếu nhi tham gia các trò chơi.

Các tiết mục mang âm hưởng biển đảo sẽ được lồng ghép thật hài hòa xen lẫn chuyện kể của các chú bộ đội hải quân sẽ đem đến cho các em các tình yêu thương và lòng kính trọng, biết ơn các chú bộ đội canh giữ đang ngày đêm biển đảo.


TRẦN QUANG QUÝ  - www.nhandan.com.vn

* Vui Tết Trung thu cho 1.200 em con của công nhân nghèo

(SGGP) - Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng HTX Mây tre lá Ba Nhất và Đoàn cơ sở Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương tổ chức buổi vui Tết Trung thu cho 1.200 em con của công nhân nghèo với chủ đề “Vui hội trăng rằm – Hướng về biển đảo” tại Hợp tác xã Ba Nhất, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Đ.C.P. - www.sggp.org.vn



(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các báo đưa tin về ngày vui hội trăng rằm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO