Bộ sản phẩm tiện nghi dành cho khoang hạng nhất của Emirates

N.H| 19/10/2018 07:52

Trong tháng này, khi đặt mua một sản phẩm trong bộ đồ dùng tiện nghi cá nhân dành cho khoang hạng nhất của Emirates, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mặt hàng độc quyền như tai nghe Bowers & Wilkins PX, bộ đồ ngủ hydra-active, chăn cao cấp giữ ẩm.

Bộ sản phẩm tiện nghi dành cho khoang hạng nhất của Emirates

Trong đó, tai nghe Bowers & Wilkins PX có thời lượng pin lên tới 22 giờ và 3 chế độ lọc âm thanh, mang đến một không gian riêng tư cho dù bạn đang ở trong văn phòng, đi dạo ngoài phố hay đang nghỉ ngơi trên bất kì chuyến bay nào. Sản phẩm có giá 455 USD (khoảng 11.418.000 đồng). 

Bộ đồ ngủ cao cấp hydra-active giữ ẩm, mang đến cảm giác thư thái như khi khách hàng đang ở độ cao 12.000m. Sợi vải chứa thành phần nguyên liệu tự nhiên gồm bơ Shea và dầu Argan giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da. Bộ đồ ngủ được thiết kế với 4 kích cỡ, phù hợp cho cả nam và nữ, có giá bán 52 USD (khoảng 1.270.000 đồng).  

Chiếc chăn lông cao cấp cho khoang hạng nhất được thiết kế đặc biệt có khe túi tiện dụng giúp giữ ấm tay, chân của bạn. Chăn có thể xếp gọn thành chiếc gối, mang lại sự thoải mái cho bạn khi đi du lịch. Chăn có giá là 60 USD (khoảng 1.430.000 đồng).  

Các sản phẩm này hiện đang bán tại cửa hàng chính thức của Emirates và trên website www.emirates.store, được vận chuyển tới tận nhà khách hàng trên toàn cầu với phí 30 USD (khoảng 700.000 đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ sản phẩm tiện nghi dành cho khoang hạng nhất của Emirates
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO