Bộ dụng cụ học tập mới của Thiên Long

DNSG| 21/08/2009 06:37

Bộ dụng cụ học tập mới của Thiên Long; Giấy RI HA và mực in HBC; FIAT 500 ra mắt tại VN; Tivi Bravia KLV-32T550

Bộ dụng cụ học tập mới của Thiên Long

Bộ dụng cụ học tập mới của Thiên Long

Năm học 2009-2010, Thiên Long đưa ra nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp từng độ tuổi học sinh và sinh viên, gồm: Bộ bút máy “Điểm 10” có thân bút thon, gọn, dễ cầm, ngòi bút có có nhiều mẫu hợp với học sinh. Tập học sinh Thiên Long gồm: bộ Cherry, Picnic 96 trang dành cho học sinh tiểu học; bộ Music, Relax 72 trang và bộ Hoa biển 200 trang dòng kẻ ngang phù hợp cho học sinh cấp 3, sinh viên và giáo viên; bộ tập viết Panda, Kid 48 trang dành cho các bé lớp 1 với chất lượng giấy không bị lem, nhòe mực. Thiên Long còn có nhiều loại sáp dầu Oil Pastels, sáp màu, màu nước, thước kẻ, bút chì, bảng học sinh, hồ dán hay bút bi mực nước Starlit... Các sản phẩm mới này được thiết kế, cải tiến với nhiều tính năng, kiểu dáng phù hợp với thị hiếu của học sinh, sinh viên.

VMQ

Giấy RI HA và mực in HBC

Công ty RI HA (53 đường 13, P.4, Q.4, TP.HCM) vừa đưa ra thị trường giấy truyền nhiệt RI HA. Đặc điểm của loại giấy này là in được trên nhiều chất liệu như cotton, poly, gỗ, gốm sứ, plastic... Giấy truyền nhiệt RI HA còn in chuyển được trên nhiều máy in laser như OKI; HP 2500, 3500 và 4500, in trên mực thường (không dùng mực chuyển nhiệt) luôn cho màu sắc trung thực, hình ảnh rõ nét, tiết kiệm chi phí.

Tổng đại lý phân phối của RI HA tại VN là Công ty Nhật Hồ (21 Nguyễn Kim, P.12, Q.5, TP.HCM) sẽ hỗ trợ về kỹ thuật cho tất cả khách hàng khi sử dụng loại giấy này. Theo nghiên cứu của Công ty RI HA, nếu dùng mực in HBC trên giấy RI HA sẽ mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm.

K.V

FIAT 500 ra mắt tại VN

Fiat 500 vừa được Mekong Auto và CISTRA nhập khẩu, phân phối tại thị trường VN. Xe có kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn theo đúng phong cách thời trang xe Ý. Fiat 500 có 3 loại động cơ, ít hao nhiên liệu, nhiều tính năng an toàn, được trang bị 7 túi khí với nhiều lựa chọn hỗ trợ điện tử an toàn khác. Hộp số cơ khí gài số tự động, hệ thống thông tin di động, có trang bị bluetooth, ra lệnh bằng giọng nói, đọc thành tiếng các tin nhắn, tải thông tin từ sổ địa chỉ lên màn hình xe, nghe nhạc bằng cổng USB.

Xe có hệ thống tự động ngừng và khởi động nhằm tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Giá xe Fiat 500 nhập nguyên chiếc từ 750.000.000 đồng tùy vào “option” theo xe và chế độ chăm sóc và bảo hành tại Mekong Auto. Thời hạn bảo hành 2 năm và không giới hạn km.

PVN

Tivi Bravia KLV-32T550

Sony vừa ra mắt dòng tivi Bravia model KLV-32T550 có màn hình 32 inch, sử dụng bộ xử lý video độ nét cao để tái tạo hình ảnh với màu sắc rực rỡ, trang bị công nghệ tăng cường tín hiệu truyền hình giúp hình ảnh không bị nhòe. Điểm mạnh của Bravia KLV-32T550 là hiệu suất âm thanh vòng mạnh và hệ thống loa chuyên nghiệp. Tivi này còn có một radio FM với 9 đài được cài đặt sẵn. Thông qua hai cổng HDMI, người xem có thể thưởng thức những chương trình và hình ảnh yêu thích trực tiếp từ các thiết bị với nhiều định dạng. Bravia KLV-32T550 còn được trang bị tính năng Power Saving Mode và Idle TV Standby để tivi có thể chuyển sang chế độ Standby giúp tiết kiệm năng lượng. Giá bán 9.490.000 đồng, gồm VAT.

LN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bộ dụng cụ học tập mới của Thiên Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO