BMW trở thành đối tác của giải Golf Hồ Tràm Open

Đ.K| 06/11/2015 04:38

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam vừa công bố trở thành đối tác vận chuyển chính thức của giải Golf Hồ Tràm Open.

BMW trở thành đối tác của giải Golf Hồ Tràm Open

Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam - vừa công bố trở thành đối tác vận chuyển chính thức của giải Golf Hồ Tràm Open.

Hồ Tràm Open là giải golf diễn ra từ ngày 3 - 6/12 tại sân golf quốc tế The Bluffs do chính golf thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế dọc bờ biển Nam Trung Bộ. Sự kiện này đã nhận được sự ủng hộ của nhiều doanh nghiệp nội địa lẫn quốc tế.

Tuần qua, các golf thủ hàng đầu thế giới như tay golf đứng thứ 10 thế giới Sergio Garcia và Đội trưởng European Ryder Cup năm 2016 Darren Clarke đã cam kết sẽ tranh tài tại giải đấu Hồ Tràm Open. Ngoài ra còn có sự tham gia của các ngôi sao hạt giống khác như Geoff Ogilvy, Thomas Bjorn và Robert Rock - Đại sứ thương hiệu của The Bluffs.

Về phía Việt Nam có golf thủ Michael Tran tham gia tranh tài. Anh được xem là nguồn cảm hứng mới cho thế hệ golf thủ trẻ Việt Nam sau chiến thắng ấn tượng gần đây nhất tại Indonesia.

Tại giải đấu Hồ Tràm Open, BMW sẽ mang đến các dòng xe mới nhất như BMW Series 7 hoàn toàn mới. Ngoài ra, tại đây sẽ có một khu trưng bày được dàn dựng thiết kế với độ tương tác cao, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các dòng xe cải tiến mới nhất của nhà sản xuất Đức.

Để biết thêm thông tin về Giải đấu Hồ Tràm Open, bao gồm thông tin golf thủ và các gói tài trợ, xin vui lòng truy cập www.hotramopen.com.

>250 golf thủ tham gia Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2015

>MobiFone tổ chức giải golf hỗ trợ quỹ Bệnh Nhi Việt Nam

>Nhà vô địch giải Golf Phú Mỹ Hưng 2015

>Khởi động giải Golf Doanh Nhân Sài Gòn - Cúp Air France

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BMW trở thành đối tác của giải Golf Hồ Tràm Open
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO