BEST Inc. Việt Nam vận chuyển hàng từ Trung Quốc đến Việt Nam

H.Ng| 03/08/2021 06:02

Khách mua hàng tại các sàn thương mại điện tử Trung Quốc về Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ chuỗi dịch vụ hậu cần của BEST Inc.

BEST Inc. Việt Nam vừa triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung - Việt, với mục đích giao hàng hóa mà người tiêu dùng đặt mua trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc. 

Đây là một phần trong chuỗi dịch vụ hậu cần trọn gói trực tiếp vận chuyển các bưu kiện từ Trung Quốc đến Thái Lan, Việt Nam và Campuchia, do Tập đoàn BEST Inc. kết hợp cùng Cainiao - đơn vị hậu cần thuộc tập đoàn Alibaba, triển khai tại khu vực Đông Nam Á.

Khi đơn hàng hoàn tất thanh toán, bưu kiện sẽ được vận chuyển trực tiếp từ nhà cung cấp đến kho hàng của BEST ở Trung Quốc. Sau khi hoàn tất thủ tục thông quan, các bưu kiện sẽ được vận chuyển đến trung tâm phân loại của BEST tại Hà Nội và giao đến tay người tiêu dùng thông qua mạng lưới BEST Express trên toàn quốc.

BEST-Express-2-6962-1627977872.jpg

BEST Inc. Việt Nam chính thức triển khai dịch vụ vận chuyển quốc tế Trung - Việt

Để sử dụng dịch vụ vận chuyển quốc tế của BEST khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn ở Trung Quốc, khách hàng điền địa chỉ kho hàng của BEST tại Trung Quốc và địa chỉ nhận hàng chi tiết tại Việt Nam.

Hàng hóa có thể được vận chuyển bằng đường bộ, đường biển hoặc đường hàng không tùy theo nhu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
BEST Inc. Việt Nam vận chuyển hàng từ Trung Quốc đến Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO