Asiana Saigon đoạt giải "Nhân viên xuất sắc" của tập đoàn IHG

DNSG| 16/08/2010 05:26

Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) trao giải “Nhân viên xuất sắc” cho anh Cung Hiển Thiệu – Quản Lý Bộ Phận Thông Tin của khách sạn InterConentinental Asiana Saigon nhân tuần lễ “Cám ơn nhân viên”

Asiana Saigon đoạt giải

Tập đoàn InterContinental Hotels Group (IHG) trao giải “Nhân viên xuất sắc” cho anh Cung Hiển Thiệu – Quản Lý Bộ Phận Thông Tin của khách sạn InterConentinental Asiana Saigon nhân tuần lễ “Cám ơn nhân viên”

Tuần lễ “Cám ơn nhân viên” được tổ chức tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon từ 26/7 đến 1/8 năm 2010. Chương trình đươc phát động bởi tập đoàn IHG nhằm mục đích bày tỏ lòng cám ơn sâu sắc đến hơn 330,000nhân viên tại 4,400 khách sạn trực thuộc tập đoàn IHG trên thế giới.

Tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, hơn 550 nhân viên khách sạn đã được tham gia vào những hoạt động giải trí đầy vui nhộn trong suốt tuần như thi hát karaoke, buổi chiếu phim dành cho nhân viên và người thân, thi bowling, họp mặt ăn sáng và ăn trưa với Giám Đốc khách sạn.

Đây cũng là dịp bầu chọn ra “Nhân viên xuất sắc” tại các khách sạn trong tập đoàn IHG. Đây là giải thưởng danh giá được trao cho những người đã tận tụy phục vụ khách hàng tại khách sạn thuộc tập đoàn IHG.

Để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc cho giải thưởng này, tập đoàn IHG đã kêu gọi mọi người chia sẻ những tình huống và cách xử lý trong công việc hàng ngày. Những câu chuyện này được đăng trên trang web thông tin trong tuần lễ “Cám ơn nhân viên” cho mọi người cùng đánh giá và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.

Giải thưởng nhân viên xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã được trao cho anh Cung Hiển Thiệu – Quản lý bộ phận thông tin tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Sự kiện anh Cung Hiển Thiệu đoạt giải Nhân viên xuất sắc là một tấm gương cho toàn thể nhân viên của khách sạn InterContinental Asiana Saigon vì sự nhiệt tình và tận tụy của anh trong công việc.

Anh đã giúp đỡ một người thân của khách hàng quay về thành phố Hồ Chí Minh ngay trong đêm để lo các thủ tục mai táng cần thiết khi chồng bà bất ngờ qua đời tại Nha Trang. Theo anh Thiệu, đó là cách tốt nhất mà anh thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ nỗi buồn sâu sắc đến khách hàng.

Với tư cách là người chủ nhân của giải thưởng “Nhân viên xuất sắc”, tập đoàn IHG đã trao giải 1 chuyến đi sang London bao gồm vé máy bay và tất cả chi phí ăn ở cho 1 người để tham dự sự kiện Olympics 2010 được tổ chức tai London, Anh.

Theo ông Thomas Schmelter – Tổng Giám Đốc của của tập đoàn IHG tại Việt Nam (quản lý 2 khách sạn Intercontinental Asiana Saigon và Intercontinental Westlake Hà Nội): “Tất cả nhân viên tại đang cố gắng mỗi ngày để làm cho khách sạn InterContinental Asiana Saigon là một khách sạn được khách luôn yêu thích và quay lại.

Anh Thiệu là một trong những ngôi sao sáng trong khách sạn chúng tôi vì sự nhiệt tình và vượt qua sự mong đợi của khách hàng và đó cũng là cung cách phục vụ mà chúng tôi đã và đang phát triển tại tại tất cả khách sạn thuộc tập đoàn IHG nói chung và khách sạn InterContinental Asiana Saigon nói riêng. Tất cả nhân viên luôn được khuyến khích để “Thể hiện sự quan tâm” và “Làm điều đúng”, đó là 2 trong 5 yếu tố của phương chấm chiến thắng tại khách sạn chúng tôi.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asiana Saigon đoạt giải "Nhân viên xuất sắc" của tập đoàn IHG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO