Anphaland gia nhập thị trường bất động sản

H.NG| 16/10/2018 07:57

Công ty bất động sản Anphaland đã chính thức tham gia thị trường bất động sản bằng lễ khai trương tại TP.HCM cuối tuần qua. Với tiềm năng về vốn, bề dày kinh nghiệm trên thị trường và một đội ngũ chuyên viên tư vấn tinh nhuệ, Anphaland hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới trên thị trường bất động sản thời gian tới.

Anphaland gia nhập thị trường bất động sản

Với kinh nghiệm trên 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản của những người sáng lập, sự ra đời của Công ty TNHH kinh doanh thương mại đầu tư Anphaland là sự cụ thể hóa mong muốn tạo dựng một sân chơi lành mạnh, một môi trường làm việc nghiêm túc, sáng tạo cho đội ngũ bán hàng cũng như chung tay đưa những sản phẩm chất lượng, uy tín đến đúng đối tượng khách hàng.

Theo ông Phạm Lê Anh Khoa - Tổng giám đốc Anphaland, trong bối cảnh nhiều sản phẩm giới thiệu trên thị trường với cách thức tiếp thị khá giống nhau, Anphaland đã và đang tìm kiếm các giải pháp mới để đồng hành cùng các khách hàng trong việc tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu để ở hoặc đầu tư tài chính. Điều này nhằm đảm bảo lợi ích sử dụng và giá trị vững bền của sản phẩm. Tất cả hướng tới mục tiêu trở thành nhà tư vấn giải pháp và dịch vụ bất động sản uy tín.

Anphaland cũng trang bị cho mình một đội ngũ chuyên viên pháp lý mạnh về chuyên môn và kinh nghiệm. Tất cả nhằm trao đến tay khách hàng những sản phẩm bất động sản mang giá trị thật với tính cạnh tranh cao.

Hiện, Anphaland phát triển mạnh và phân phối dự án chủ lực là các sản phẩm của Novaland như chung cư Grand Manhattan, dự án cao cấp nghỉ dưỡng 5 sao Novahills tại Mũi Né (Phan Thiết), các sản phẩm đất nền Thủ Đức Land với sản phẩm Dragon Seagate…   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Anphaland gia nhập thị trường bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO