Air New Zealand khởi động mùa bay thẳng thứ 3

Y.N| 03/07/2018 00:46

Hãng hàng không Air New Zealand hôm nay chính thức khởi động mùa bay thẳng thứ ba, đường bay TP.HCM – Auckland, đồng thời kết hợp cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê để giới thiệu những điểm đến thu hút tại New Zealand thông qua một video clip hành trình thú vị.

Air New Zealand khởi động mùa bay thẳng thứ 3

Theo đó, từ ngày 23/6, Air New Zealand sẽ vận hành 2 chuyến bay thẳng vào thứ Ba và thứ Bảy hàng tuần từ Auckland đến TP.HCM, sử dụng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner.

Bên cạnh đó, Air New Zealand còn hợp tác với hãng hàng không Singapore Airlines để mang đến nhiều lựa chọn bay hơn cho du khách với hành trình bay quá cảnh tại Singapore.

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, trong 5 tháng đầu năm 2018, lượng khách du lịch New Zealand đến Việt Nam là 18.181, tăng 105,4% so với cùng kỳ năm trước. Trong khi đó, lượng du khách Việt Nam đến New Zealand cũng tăng trưởng đáng kể liên tục trong suốt cả năm, tính đến tháng 4 năm 2018, con số này là 29.340 lượt khách. Điều này cho thấy sự liên kết mạnh mẽ giữa hai quốc gia và tiềm năng lớn trong việc cung cấp dịch vụ vận tải hàng không giữa New Zealand và Việt Nam.

Air New Zealand được trao giải Hãng hàng không của năm 2018 (Airline of the Year) theo đánh giá của trang hàng không quốc tế AirlineRatins.com. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Air New Zealand được vinh danh là một trong những Hãng Hàng không tốt nhất thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Air New Zealand khởi động mùa bay thẳng thứ 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO