AEC và mục tiêu ”Tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống”

P.V| 11/04/2012 04:24

Sáng 11/4, Trung tâm nhãn khoa American Eye Center (AEC) đã chính thức khai trương tại tầng 5, tòa nhà Crescent Plaza, Q.7, TP.HCM.

AEC và mục tiêu ”Tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống”

Sáng 11/4, Trung tâm nhãn khoa American Eye Center (AEC) đã chính thức khai trương tại tầng 5, tòa nhà Crescent Plaza, Q.7, TP.HCM.

Những tiến bộ y học tại Việt Nam trong thời gian qua đã đáp ứng được phần nào nhu cầu khám chữa bệnh mắt của người dân. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại đã khiến tỷ lệ người dân mắc các bệnh về mắt gây giảm thị lực vẫn còn rất cao.

Với mục tiêu ”Tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống” (Better vision for life), AEC mang đến Việt Nam kỹ thuật tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, cùng với trang thiết bị đồng bộ theo tiêu chuẩn phòng khám tại Mỹ, như máy đo thị trường tự động chuẩn Humphrey, máy chụp ảnh võng mạc và chụp mạch huỳnh quanh Canon; máy OCT hiện đại chụp cắt lớp võng mạc và đầu thần kinh thị giác, laser Argon và Yag điều trị bệnh glaucoma và võng mạc…

Trung tâm cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc mắt chuyên sâu như điều trị bệnh glaucoma, bệnh mắt do tiểu đường, phẫu thuật laser điều trị tật khúc xạ, điều trị chấn thương mắt, đo và cung cấp mắt kính thuốc, kính sát tròng chất lượng cao. Phác đồ điều trị quốc tế bằng thuốc và laser tại AEC sẽ giúp ngăn 60% trường hợp mù lòa do bệnh tiểu đường gây nên.

ACE cũng đã lên lịch mời các bác sĩ chuyên về nhãn khoa của Mỹ đến Việt Nam hội chẩn và điều trị. Hiện nay, giáo sư - bác sĩ Penny Asbell, chuyên gia phẫu thuật điều trị bệnh lý giác mạc đang có mặt tại trung tâm, tháng 6 sẽ có chuyên gia về bệnh lý mắt ở thiếu nhi, tháng 10 sẽ có chuyên gia về bệnh tăng nhãn áp, chuyên gia ung bướu và tạo hình mắt sẽ đến vào tháng 11.

Bác sĩ Phạm Nam Trân – Giám đốc y khoa của trung tâm cho biết: “AEC ra đời là tâm huyết của tập thể ban giám đốc và nhân viên trung tâm với mục tiêu đáp ứng nhu cầu chữa trị các bệnh về mắt. Với 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhãn khoa tại Mỹ, tôi cam kết sẽ tận tình chăm sóc mắt cho bạn và gia đình bằng uy tín, trách nhiệm và kiến thức y học theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nhãn khoa Mỹ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
AEC và mục tiêu ”Tầm nhìn tốt hơn cho cuộc sống”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO