8 lý do nên đầu tư vào dự án Southgate Tower

P.V| 19/12/2018 00:00

Với vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn, tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ và được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Công ty cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà,… Southgate Tower đã và đang tạo nên sức hút trên thị trường Bất động sản dịp cuối năm.

8 lý do nên đầu tư vào dự án Southgate Tower

Southgate Tower đang tạo nên sức hút trên thị trường Bất động sản hiện nay

1. Vị trí trung tâm

Southgate Tower được ví như điểm sáng nổi bật của bức tranh đô thị khu Nam Sài Gòn khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí. Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, tuyến đường thương mại sầm uất, dễ kết nối tới các khu vực trung tâm và nhiều dự án trọng điểm của thành phố.

2. Không gian sống xanh

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người có xu hướng tìm đến những không gian xanh, hòa giữa thiên nhiên để sống và làm việc. Đó chính là lợi thế vượt trội của Southgate Tower khi có tới 40% diện tích dự án dành cho các mảng xanh. Chủ đầu tư Hồng Hà đã rất kỳ công trong việc kiến tạo bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, đậm chất nghệ thuật tại Southgate Tower.

3. Thiết kế phong cách châu Âu

Southgate Tower được thiết kế theo phong cách Châu Âu với kiến trúc mang dấu ấn của bảo tàng nghệ thuật Petit Palais và con đường thời trang Rivoli của Pháp. Một sự kết hợp hài hòa giữa văn hoá phương Tây và vẻ đẹp kiến trúc Á Đông.

4. Kiến trúc hiện đại

Mỗi loại căn hộ và Officetel Southgate được thiết kế với một cấu trúc hợp lý, tối ưu công năng sử dụng. Diện tích căn hộ đa dạng từ 33-100m2, với 100% căn hộ có tầm nhìn thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên.

8 lý do nên đầu tư vào dự án Southgate Tower

5. Cộng đồng văn minh

Southgate Tower được chủ đầu tư kiến tạo những không gian phục vụ cho trải nghiệm sống và làm việc cho các doanh nhân như không gian làm việc chung co-working space, phòng họp cao cấp, cafe terrace, sky lounge…. Dự án được trang bị hệ thống PCCC, cùng hệ thống phân loại rác thải thông minh.

6. Tiện ích vượt trội 

Southgate Tower được tích hợp hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt….như hồ bơi tràn bờ trên cao, spa, phòng Gym, thư viện, khu vui chơi dành cho trẻ em…

7. Thương hiệu uy tín

Một trong những lý do tạo nên sức hút của một dự án chính là uy tín từ chủ đầu tư. Với phương châm đặt chất lượng dự án lên hàng đầu, Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Hồng Hà đưa ra thị trường chuỗi dự án phong cách châu Âu, vị trí trung tâm và chất lượng xây dựng cao cấp.

Tiếp nối thành công dự án Grand Riverside toạ lạc tại Bến Vân Đồn ,Quận 4, là Southgate Tower tại Nguyễn Thị Thập, Quận 7. Tất cả các dự án của Chủ đầu tư Hồng Hà đều mang đến cho khách hàng của mình trải nghiệm sống toàn diện. Có thể nói, chất lượng của các dự án hiện nay đã trở thành bảo chứng cho uy tín của Hồng Hà.

8. Cơ hội đầu tư lý tưởng

Giá trị mà Southgate Tower mang lại không chỉ là nơi an cư mà còn là kênh đầu tư lý tưởng. Nằm tại vị trí trung tâm của khu Nam - Southgate Tower có mức cam kết lợi nhuận cho thuê trên 10%/năm khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng sinh lời của dự án.

Hotline: 0934 36 27 27 – 0912 20 88 77

Website: www.southgatetower.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần Thương mại & Đầu tư Hồng Hà

Đơn vị phân phối độc quyền: Đất Xanh Premium

Địa chỉ Sales Gallery và nhà mẫu: Sảnh toà nhà Grand Riverside, 278 - 283 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
8 lý do nên đầu tư vào dự án Southgate Tower
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO