6 lý do nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường biển

Thanh Thúy| 07/04/2020 02:48

Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế mở ra nhiều cơ hội phát triển cho nền kinh tế thế giới, nhu cầu mua bán hàng hóa giữa các quốc gia cũng theo đó mà tăng lên. Vận chuyển quốc tế bằng đường biển trở thành một trong những phương thức phổ biến và ưu việt nhất trên thị trường.

6 lý do nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường biển

Với hệ thống văn phòng trải dài trên cả nước, đồng thời có văn phòng đại diện tại Mỹ. Dưới đây là 6 lý do doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường biển của ASL:

•ASL xây dựng mạng lưới hệ thống đại lý thông qua các hiệp hội giao nhận quốc tế như WCA, FIATA… đa dạng hóa thị trường quốc tế ở tất cả khu vực trên toàn thế giới.

•ASL đã ký kết hợp đồng vận chuyển quốc tế với các hãng tàu uy tín như One Line, Evergreen, APL, MSC, Yangming, Huyndai... trong nhiều năm và trở thành một trong những đơn vị dịch vụ vận chuyển hàng container bằng đường biển hàng đầu tại Việt Nam cho các tuyến đi Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á…

•ASL cung cấp dịch vụ đa dạng như vận chuyển container hàng xuất từ các cảng ở Việt Nam đi các cảng trên thế giới và ngược lại; vận chuyển container nội địa với giá cả cạnh tranh; lịch vận chuyển phù hợp; theo nhiều phương thức giao hàng khác nhau.

•ASL áp dụng hệ thống truy xuất lịch trình hàng xuất/nhập trực tuyến  thông qua website www.asl-corp.com, khách hàng được cấp mật khẩu để kiểm tra tình hình hàng hóa, ngày đi, ngày đến, truy xuất vận tải đơn trực tiếp.

•ASL thực hiện khai báo hải quan AMS (Automated Manifest System) trực tiếp từ Việt Nam cho hàng xuất khẩu đi Mỹ, khai báo trực tiếp AFR (Japan Advance Filing Rules) cho hàng xuất khẩu đi Nhật Bản, khai báo hải quan ACI (Advanced Commercial Information) cho hàng đi Canada và đến nhiều quốc gia, khu vực trên thế giới kịp thời và chính xác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
6 lý do nên lựa chọn dịch vụ vận chuyển đường biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO