450 căn hộ GĐ II Him Lam Riverside đang được bàn giao

H.A| 19/10/2015 09:52

Ngày 15/10/2015, Him Lam Land bắt đầu bàn giao căn hộ thuộc giai đoạn 2 Him Lam Riverside (Q.7, TP.HCM) cho những khách hàng đầu tiên.

450 căn hộ GĐ II Him Lam Riverside đang được bàn giao

Ngày 15/10/2015, Him Lam Land bắt đầu bàn giao căn hộ thuộc giai đoạn 2 Him Lam Riverside (Q.7, TP.HCM) cho những khách hàng đầu tiên. Đồng thời, công tác nghiệm thu những căn hộ còn lại cũng được tiến hành song song để khách hàng nhanh chóng được nhận nhà.

Tọa lạc trong khu đô thị mới (KĐTM) Him Lam Tân Hưng có quy mô lên đến 58,3ha, khu căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 sở hữu một vị trí đắc địa ở khu Nam Sài Gòn với các tuyến giao thông huyết mạch kết nối với các khu vực lân cận và được bao bọc bởi ba con sông: Ông Lớn, Ông Đội và Rạch Bàng.

Ở đây, cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống thanh bình, xanh mát ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại mà còn đầy đủ các tiện nghi không thua kém bất cứ nơi đâu. Được biết, giai đoạn 1 dự án Him Lam Riverside cư dân đã dọn vào ở từ cuối năm 2013.

Cư dân sống tại Him Lam Riverside được thụ hưởng đầy đủ các tiện ích hiện hữu như: trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em Vietopia, khu tập gym, spa…

Ngoài ra, Him Lam Riverside liền kề với siêu thị Lotte Mart, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Bệnh viện FV…và di chuyển vào trung tâm thành phố cũng chỉ mất khoảng 5 phút thông qua cầu Him Lam.

Him Lam Riverside giai đoạn 2 được bàn giao nhà hoàn thiện với các thương hiệu quốc tế như Teka, Ferroli, TOTO, Mitsubishi, sàn gỗ cao cấp. Phí quản lý tại dự án chỉ 7.000 đồng/m2.

>Thị trường căn hộ: So kè từng centimet

>Diễn biến bất ngờ trên thị trường căn hộ

>Thời của căn hộ thông minh

>Căn hộ diện tích nhỏ: Họa mi hay ổ chuột?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
450 căn hộ GĐ II Him Lam Riverside đang được bàn giao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO