“Săn hàng hiệu cùng sao” tại Parkson

P.V| 31/08/2010 07:06

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại TP.HCM năm 2010, trên toàn hệ thống Parkson sẽ tưng bừng diễn ra nhiều hoạt động giảm giá, khuyến mãi, tặng quà và giải trí đặc sắc trong suốt tháng 9 này.

“Săn hàng hiệu cùng sao” tại Parkson

Hưởng ứng Tháng Khuyến mại TP.HCM năm 2010, trên toàn hệ thống Parkson sẽ tưng bừng diễn ra nhiều hoạt động giảm giá, khuyến mãi, tặng quà và giải trí đặc sắc trong suốt tháng 9 này. Tâm điểm của chuỗi hoạt động này sẽ là sự kiện “Săn hàng hiệu cùng sao” – lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng.

Chương trình sẽ được khởi động bằng ưu đãi nhân dịp Ngày Quốc khánh 2/9: tặng phiếu chiết khấu 100.000 đ khi mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng. Từ 4/9 - 3/10, với mỗi hóa đơn mua hàng 1.200.000 đ tại khu vực nước hoa và mỹ phẩm, khách hàng sẽ nhận được phiếu chiết khấu mỹ phẩm 100,000 VNĐ. Dành riêng cho 2 ngày hội thành viên 04 & 05/09 Parkson đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như: nhân 3 lần điểm tích lũy, tặng 100.000 đ phiếu chiết khấu khi mua hàng 1.5 triệu đồng.

Đặc biệt, vào các ngày thứ 3 trong tháng (các ngày 14, 21, 28) khách hàng mua hàng với mỗi 1,500,000 VNĐ sẽ được nhân đôi ưu đãi tặng 02 phiếu chiết khấu trị giá 100,000/phiếu hoặc 01 phiếu mỹ phẩm khi mua hàng tại các quầy mỹ phẩm và nước hoa.

Điểm nhấn của Tháng khuyến mại tại Parkson sẽ là cuộc thi “Săn hàng hiệu cùng sao” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam diễn ra vào ngày 25/9/2010. Theo đó, những nhân vật nổi tiếng gồm Thanh Hằng, Minh Hằng, Trúc Diễm, Thanh Thức sẽ là những khách mời, cùng đồng hành với các thí sinh trong cuộc tranh tài này. 24 người chơi sẽ bốc thăm thành 12 đội. Mỗi đội được cấp một khoảng ngân sách là 20 triệu đồng cùng chi phí taxi và ăn trưa. Các đội sẽ được phát một danh sách các món hàng cần “săn” qua 04 TTTM Parkson tại TP.HCM. Với khoảng thời gian hạn chế, 01 giờ đồng hồ cho một trung tâm, đội nào tìm mua được càng nhiều món hàng và tiết kiệm được ngân sách càng có nhiều cơ hội đoạt giải.

Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi ước tính lên đến khoảng 450 triệu đồng gồm một giải nhất với giá trị 180 triệu đồng (cho 2 người), giải nhì trị giá 80 triệu đồng, giải Ba 55 triệu đồng và nhiều giải thưởng giá trị khác. Được biết, các nhãn hàng như Goodman, Revlon, Gosto, Olily, Wacoal, Jeep và Guess đều nằm trong danh mục quà thưởng cho các giải. Đặc biệt hơn nữa các đội chơi đều có thể mua lại món hàng mình đã săn được với giá ưu đãi 50%.

Cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho thí sinh chứng tỏ khả năng lựa chọn hàng cũng như quản lí quỹ thời gian và tài chính của mình. Bên cạnh đó là cơ hội được cùng các sao vui chơi mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại các TTTM Parkson – thiên đường mua sắm hàng đầu của thành phố.

“Parkson hy vọng rằng với các hoạt động tưng bừng nhân tháng Khuyến mại 2010 của thành phố, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội hơn để mua sắm, tiêu dùng và trải nghiệm phong cách mua sắm hiện đại và sành điệu trên toàn hệ thống Parkson – thương hiệu trung tâm mua sắm đã có mặt tại Việt Nam trong suốt 5 năm qua và được người tiêu dùng bình chọn là Hệ thống trung tâm thương mại được yêu thích nhất tại Việt Nam” – Ông Tham Tuck Choy nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Săn hàng hiệu cùng sao” tại Parkson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO