Qùa độc đáo từ NIVEA

HL| 06/10/2008 03:51

Qùa độc đáo từ NIVEA; CK mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; PNJ giảm giá 30%; VAB có chương trình khuyến mại mới...

Qùa độc đáo từ NIVEA

Khi mua 1 sữa rửa mặt, 1 lăn khử mùi NIVEA FOR MEN bất kỳ, khách hàng sẽ nhận ngay 1 túi cá nhân đa dụng cho nam rất tiện lợi. Với món quà này, bạn có thể cất gọn các vật dụng cá nhân và dễ dàng đem theo mọi nơi.

Mời khách hàng ghé thăm website www.NIVEA.com.vn để biết thêm về những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho nam cùng những trò chơi online mới lạ và hấp dẫn.

H.VÂN

CK mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhãn hàng Calvin Klein (CK) tổ chức chương trình khuyến mại khá hấp dẫn.

Theo đó, từ ngày 1 - 20/10, khách hàng mua quần áo nhãn hiệu thời trang CK tại hai cửa hàng CK ở Parkson Hùng Vương (126 Hùng Vương, Q.5, TP.HCM) và Parkson Viettower (1 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội) trị giá 1 triệu đồng sẽ được tặng một chai nước sơn O.P.I trị giá 161.000 đồng.

Khách hàng mua CK Underwear được giảm giá 30%, mua CK Shirt với hóa đơn trị giá 5 triệu đồng được tặng 1 cravat CK Calvin Klein trị giá 1.999.000 đồng.

H.NG

PNJ giảm giá 30%

Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, từ ngày 20/9 - 20/10, Công ty cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) sẽ áp dụng chương trình giảm giá 30% cho 999 sản phẩm được đính các loại đá quý và bán quý như sapphire, ruby, topaz, citrine, tourmaline, orange moon, smoky...

Sản phẩm được bán tại các chi nhánh và cửa hàng của PNJ.

Tìm hiểu thông tin tại website www.pnj.com.vn hoặc email: pnj@pnj.com.vn.

NL

VAB có chương trình khuyến mại mới

Sau thành công của chương trình “Sinh nhật vàng - Giải thưởng lớn” với 61.000 lượng vàng SJC huy động được từ hơn 4.000 khách hàng, Ngân hàng Việt Á - VAB triển khai chương trình dự thưởng may mắn mới dành cho khách hàng với tên gọi “Niềm vui lớn - Cơ hội vàng”.

Chương trình dự kiến bắt đầu từ đầu tháng 10. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4kg vàng SJC, trong đó, 2kg dành cho giải đặc biệt. Tuần qua, VAB cũng đã tổ chức trao thưởng cho những khách hàng trúng thưởng trực tiếp chương trình “Sinh nhật vàng - Giải thưởng lớn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Qùa độc đáo từ NIVEA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO