"Mua sắm an toàn - Đón ngàn ưu đãi" dịp lễ 30/4

YN| 30/04/2020 01:17

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, kéo dài trong 4 ngày vàng từ ngày 30/4 đến hết ngày 3/5/2020 tại Vincom.

Cụ thể, các thương hiệu lớn quốc tế như Tommy Hilfiger, H&M, Mango, GAP, Banana Republic, Superdry, CC Double O, Giordano, OVS, Cotton:On, Old Navy; Adidas, Nike, MLB, Puma, Lacoste… và các nhãn hiệu thời trang Việt Nam như Canifa, Boo, Belluni… đồng loạt tung ra mức ưu đãi từ 20-50%++.

Trong khi đó, các nhãn phụ kiện, trang sức được nhiều khách hàng quan tâm như Furla, Ecco, Dune London, Geox, Shooz, LYN, Parfois, Efora, Vascara… cũng ưu đãi lên đến 50%. Các thương hiệu mỹ phẩm, nước hoa như Bobbi Brown, Make Up Forever, Shiseido, Sulwhasoo, Thế Giới Nước Hoa, Paris & France dành tặng khách hàng nhiều sản phẩm “hot” và ưu đãi trong dịp lễ này.

Các nhà hàng trong trung tâm thương mại như San Fu Lou, Dì Mai cũng ưu đãi 20% dành cho hóa đơn dùng bữa tại nhàhàng; The Pizza Company, Marukame Udon, Dairy Queen và các nhà hàng đồ ăn nhanh, gà rán được nhiều gia đình yêu thích như Lotteria, Jolibee, KFC cũng mang đến nhiều combo món ăn giá tốt, ngon miệng.

Vincom-Uu-Dai-Nghi-Le-2-7211-1588160451.

Đặc biệt, khách hàng có cơ hội nhận giải thưởng là thẻ VinID Gift Card lên tới 10 triệu đồng mỗi ngày khi tham gia cuộc thi “Đến Vincom, săn deal ngon” trên fanpage Vincom từ ngày 30/4 - 3/5/2020.  

Các gian hàng mua sắm và ẩm thực cũng tăng cường các biện pháp bảo vệ bằng việc thực hiện giãn cách bàn ghế, dán vạch xếp hàng trước quầy gọi đồ và thanh toán, yêu cầu khách hàng sử dụng nước rửa tay khô trước khi dùng bữa…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Mua sắm an toàn - Đón ngàn ưu đãi" dịp lễ 30/4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO