Khởi động chương trình “Khách hàng mua căn hộ Hoàng Anh Gia Lai phát tài”

X.L| 05/06/2009 05:13

Sáng 18/2, Công ty cổ phần XD-TM Căn Nhà Mơ Ước (Dream House Corp.) và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức lễ ký kết “Hợp đồng môi giới bán căn hộ cao cấp Hoàng Anh” gồm: Khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh, huyện Nhà Bè và Hoàng Anh River View tại quận 2.

Khởi động chương trình “Khách hàng mua căn hộ Hoàng Anh Gia Lai phát tài”

Khởi động chương trình “Khách hàng mua căn hộ Hoàng Anh Gia Lai phát tài”

Sáng 18/2, Công ty cổ phần XD-TM Căn Nhà Mơ Ước (Dream House Corp.) và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã tổ chức lễ ký kết “Hợp đồng môi giới bán căn hộ cao cấp Hoàng Anh” gồm: Khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh, huyện Nhà Bè và Hoàng Anh River View tại quận 2.

Dự án Khu căn hộ cao cấp Phú Hoàng Anh tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè bao gồm 7 tòa nhà cao từ 25 đến 34 tầng, với 802 căn hộ. Đây là nơi có vị trí “đắc địa” sát khu quy hoạch sân golf 36 lỗ, bệnh viện, trường học, siêu thị. Dự án Khu căn hộ cao cấp Hoàng Anh River View tọa lạc tại Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, cạnh cầu Sài Gòn, mật độ xây dựng 27% tạo cảnh quan thông thoáng đủ điều kiện xây dựng các tiện ích kèm theo như: hồ bơi, sân tennis... Dự án có tổng diện tích sàn 112.000m2 gồm 3 block cao 25 tầng với 580 căn hộ từ 3 đến 5 phòng ngủ, nội thất cao cấp.

Giá bán căn hộ Phú Hoàng Anh trung bình tương đương1.250 USD/m2, căn hộ Hoàng Anh River View trung bình tương đương 1.350 USD/m2, ước tính mỗi căn (tùy diện tích) khoảng 3 tỷ đồng. Khách có thể trả chậm đến 15 năm. Việc hợp tác giữa chủ đầu tư và nhà phân phối chuyên nghiệp đã góp phần hâm nóng thị trường bất động sản đang bị đóng băng gần một năm qua.

Tin, ảnh: X.L

Trải nghiệm cùng Honda CR-V

Cuối tuần qua, Công ty Honda VN đã tổ chức chương trình lái thử xe Honda CR-V, chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) bán chạy nhất tại thị trường Bắc Mỹ năm 2007, tại cung đường Hà Nội - Đồ Sơn. Những người tham gia chương trình sẽ có được cảm giác tuyệt vời khi lái chiếc CR-V danh tiếng với kiểu dáng thiết kế lịch lãm, nội thất sang trọng, động cơ khỏe khoắn và hệ thống thiết bị an toàn. Với những đặc trưng vượt trội này, Honda CR-V đang thiết lập nhóm đối tượng khách hàng mới trong dòng xe thể thao đa dụng - những người ưa thích cảm giác và trải nghiệm mới.

Kể từ khi chính thức giới thiệu ra thị trường vào 25/12/2008 đến nay, đã có hơn 160 xe Honda CR-V được tiêu thụ tại VN.

H.NG

Thêm một sản phẩm bảo hiểm liên kết
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN (Dai-ichi Life Vietnam) vừa giới thiệu sản phẩm thuộc dòng bảo hiểm liên kết chung An - Thịnh Chu Toàn ra thị trường. Sản phẩm này được thiết kế với hai lựa chọn là quyền lợi bảo hiểm cơ bản và quyền lợi bảo hiểm nâng cao, nhờ đó khách hàng sẽ chủ động hơn trong việc lập kế hoạch tài chính phù hợp cho bản thân và gia đình. Khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian và mức phí đóng phù hợp với khả năng tài chính trong từng giai đoạn; cũng như có thể chủ động thực hiện các nhu cầu chi tiêu ngắn hạn bằng việc rút trước hoặc tạm ứng một phần từ giá trị tài khoản hợp đồng. Với 3 đặc điểm là tính linh hoạt, minh bạch và đảm bảo, An - Thịnh Chu Toàn được kỳ vọng sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

M.H

Quà tặng cho bộ sưu tập nữ trang “Khoảnh khắc yêu thương”

Chuẩn bị cho Ngày 8/3, Công ty Vàng Bạc Đá quý Sài Gòn - SJC có chương trình khuyến mại tặng quà cho khách hàng khi mua sản phẩm trong bộ sưu tập “Khoảnh khắc yêu thương”. Với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 phần quà giá trị. Chương trình chỉ áp dụng đối với khách hàng mua lẻ tại Trung tâm phân phối nữ trang SJC miền Bắc, Công ty cổ phần SJC Đà Nẵng và 3 cửa hàng tại TP.HCM: Thương xá TAX và 115 Nguyễn Công Trứ, Q.1; Lotte Mart, Q.7.

N.HẰNG

Chương trình khuyến mại của Mead Johnson

Từ 18/2 đến 31/3, Mead Johnson thực hiện chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho nhãn hàng Enfa A+. Khi mua các sản phẩm sữa bột Enfagrow A+ hoặc Enfakid A+, khách hàng sẽ được tặng những phần quà, giúp tiết kiệm được từ 22% đến 31%. Cụ thể: Mua 2 lon loại 400g được tặng 1 hộp bao giấy 200g; mua 1 lon loại 900g hoặc 1 hộp bao giấy 650g được tặng 1 hộp bao giấy 200gr, mua 1 lon loại 1,8kg sẽ được tặng 2 hộp bao giấy 200g. Quà khuyến mại chỉ được đổi ở các địa điểm đổi quà chính thức được thông báo trên tờ rơi, hoặc trên website: www.giadinhenfa.com.vn hoặc liên lạc số ĐT miễn phí 18001598.

M.TH

VDB và VIB hợp tác bảo lãnh cho doanh nghiệp vay vốn

Ngày 17/2, tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB), 25A Cát Linh, Hà Nội đã diễn ra “Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VDB và Ngân hàng Quốc Tế (VIB) về việc cấp vốn vay, bảo lãnh vay vốn cho khách hàng doanh nghiệp’’.

Theo VIB, với thỏa thuận nguyên tắc này, VDB sẽ bảo lãnh cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có vốn điều lệ tối đa là 20 tỷ đồng và sử dụng tối đa 500 lao động được vay vốn tại VIB với mức lãi suất ưu đãi. VIB sẽ triển khai chương trình cho 106 đơn vị trên toàn quốc, đảm bảo hỗ trợ nhanh nhất cho gần 1.000 doanh nghiệp SME, với nhu cầu dự kiến cho năm 2009 trên 8.000 tỷ đồng. Trong thời gian này, VIB đồng thời triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất 4% của Chính phủ dành cho khách hàng doanh nghiệp và hơn 2.000 tỷ đồng đã được giải ngân từ đầu tháng 2 đến nay.

T. HƯƠNG

Manpower - công ty 100% vốn nước ngoài đầu tiên trong lĩnh vực dịch vụ nhân sự và việc làm tại VN

Manpower -Tập đoàn đa quốc gia về dịch vụ nhân sự vừa chính thức nhận giấy phép hoạt động tuyển dụng dài hạn từ Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội. Đây là lần đầu tiên tại VN, công ty 100% vốn nước ngoài được phép hoạt động trong lĩnh vực nhân sự và giới thiệu việc làm. Trước đó, Manpower đã thành lập chi nhánh tại Hà Nội vào tháng 1/2008 và được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ quản lý nguồn nhân lực và tái cấu trúc nhân sự. Theo ông Peter Haglund, Giám đốc điều hành Manpower VN, “việc thành lập chi nhánh tại Hà Nội chỉ là điểm khởi đầu, chúng tôi có kế hoạch tiếp tục mở rộng thị trường cũng như danh mục dịch vụ cung cấp thông qua các thương hiệu của Manpower và Manpower Professional”.

T.T

Ngân hàng Liên Việt cho vay tiêu dùng tín chấp tới 500 triệu đồng

Vừa qua, LienVietBank ra mắt sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp với tên gọi Best Consuming. Theo đó, khách hàng là cán bộ - nhân viên của các tổ chức, doanh nghiệp có thể vay vốn tại LienVietBank mà không cần tài sản bảo đảm và không cần bảo lãnh trả thay của công ty với hạn mức vay có thể lên đến 500 triệu đồng, thời hạn cho vay tối đa là 36 tháng. Lãi suất cho vay quy định trong từng thời kỳ và theo cơ chế lãi suất thỏa thuận với mức thấp nhất là 1%/tháng. Bên cạnh sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp, hiện LienVietBank cũng đang áp dụng các sản phẩm tín dụng tiêu dùng có tài sản thế chấp như: cho vay mua xe ô tô trả góp với thời hạn vay vốn tối đa là 60 tháng và hạn mức cho vay tối đa là 70% giá trị xe đối với trường hợp cho vay thế chấp bằng chính xe mua, 90% đối với trường hợp có tài sản đảm bảo khác; cho vay mua nhà đất... cùng các sản phẩm kích thích tiêu dùng khác.

M.TH

OCB Tăng hạn mức cho vay tiêu dùng lên 500 triệu đồng

Từ 200 triệu đồng tăng lên 500 triệu đồng là mức cho vay mới phục vụ đời sống được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) ban hành ngày 16/2, với thời hạn cho vay tối đa lên đến 60 tháng, lãi suất cho vay theo thỏa thuận từng khách hàng nhưng không thấp hơn 1,15%/tháng. OCB sẽ dành 500 tỷ đồng cho vay theo hạn mức mới này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động chương trình “Khách hàng mua căn hộ Hoàng Anh Gia Lai phát tài”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO