Hơn 20.000 lượt người tiêu dùng ủng hộ hàng Việt

P.V| 14/09/2017 00:00

Hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh mang hàng Việt đến người dân trên khắp 3 miền tổ quốc.

Hơn 20.000 lượt người tiêu dùng ủng hộ hàng Việt

Là điểm nhấn của chương trình Tự hào hàng Việt 2017, hành trình xuyên Việt đầu tiên của chuyến xe Co.opmart đã hoàn thành sứ mệnh mang hàng Việt đến người dân trên khắp 3 miền tổ quốc.

Xuất phát từ Cà Mau - vùng đất cực Nam tổ quốc, chuyến xe đi qua các tỉnh thành khắp 3 miền Nam - Trung - Bắc và kết thúc hành trình tại tỉnh Thái Nguyên. Dọc hành trình hơn 2.200 cây số, chuyến xe hàng Việt của Co.opmart đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt thành của người dân thuộc đủ mọi lứa tuổi ngành nghề.

Chị Thu Loan, người dân sống tại huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên chia sẻ: “Cảm ơn Co.opmart đã mang đến một hoạt động rất thú vị. Tinh thần ủng hộ hàng Việt thì tôi tin người Việt Nam nào cũng có. Thông qua Co.opmart tôi hy vọng sẽ được sử dụng nhiều sản phẩm Việt Nam chất lượng, uy tín với giá thành cạnh tranh”.

Tổng cộng có hơn 20.000 phần quà từ các thương hiệu: Nam Dương, Xuân Hồng, hàng nhãn riêng Co.opmart, Kinh Đô Mondelez, Vinacacao, Unilever Việt Nam, PepsiCo Việt Nam… đã được chuyển đến tay người dân. Chuyến xe Co.opmart đã đưa hàng Việt gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Kết thúc chương trình Tự hào hàng Việt - 20 năm ấn tượng một hành trình, Co.opmart và Saigon Co.op vẫn kiên định, cũng như không ngừng sáng tạo để tiếp tục đưa hàng Việt lan tỏa đến nhiều người Việt hơn.

>Người dân tích cực ủng hộ hàng Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 20.000 lượt người tiêu dùng ủng hộ hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO