Gửi hôm nay, tặng ngay lãi suất

K.V| 27/05/2009 04:33

Là chương trình khuyến mại của Ngân hàng Á Châu dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm lãi suất thả nổi (Floating), kỳ hạn lãnh lãi 3 tháng hoặc 6 tháng với mức gửi 5 triệu đồng.

Gửi hôm nay, tặng ngay lãi suất

Là chương trình khuyến mại của Ngân hàng Á Châu dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm lãi suất thả nổi (Floating), kỳ hạn lãnh lãi 3 tháng hoặc 6 tháng với mức gửi 5 triệu đồng. Tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được hưởng những ưu đãi hiện có của sản phẩm Floating như mức lãi suất hấp dẫn, linh hoạt rút vốn trước hạn... mà còn được tặng ngay lãi suất 0,16%/ năm cho kỳ lãnh lãi đầu tiên (kỳ hạn 3 tháng hoặc 6 tháng), miễn phí mở thẻ ATM 2+, miễn phí cấp, duy trì và quản lý khi sử dụng dịch vụ thấu chi tài khoản của ACB.

Thiên Thanh “bé khỏe mẹ xinh”

Đó là chương trình khuyến mại của Tập đoàn NamYang - Hàn Quốc. Khách hàng có cơ hội nhận ngay những món quà đặc biệt như áo ngủ, túi đa năng, bình sữa diệt khuẩn hay khăn mặt dành cho cả gia đình… Cách thức đơn giản: chỉ cần mang nắp nhôm hộp sữa Star Gold có tem khuyến mại đến các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc để nhận lấy những phần quà thú vị trên. Chương trình được áp dụng từ 5/5 - 5/8.

Star Gold là sản phẩm có 5 thành phần đặc hữu của sữa non giúp trẻ có hệ miễn dịch hoàn hảo. Bên cạnh đó, cũng như tất cả các sản phẩm của Tập đoàn NamYang, Star Gold không sử dụng hương liệu tạo mùi, không chất bảo quản, đảm bảo độ tươi ngon, an toàn cho người sử dụng.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gửi hôm nay, tặng ngay lãi suất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO