Bolzano-cotton silk - sự lựa chọn xứng tầm cho doanh nhân

01/09/2014 07:59

Cotton silk là một trong những chất liệu cao cấp; mang lại cho sản phẩm những đặc tính khác biệt: không nhăn, thoáng mát. Cotton silk là chất liệu tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu thời trang Bolzano.

Bolzano-cotton silk - sự lựa chọn xứng tầm cho doanh nhân

Cotton silk là một trong những chất liệu cao cấp; mang lại cho sản phẩm những đặc tính khác biệt: không nhăn, thoáng mát. Chính cotton silk là chất liệu tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu thời trang Bolzano.

Cotton – silk: Sự kết hợp hoàn hảo

Vải cotton được quay từ tơ của sợi bông để tạo thành sợi vải. Cotton là chất liệu được người tiêu dùng khắp thế giới ưa chuộng bởi ưu điểm của nó: thông thoáng, mềm mại, dễ giặt, có khả năng thấm ẩm cao. Tuy nhiên vải cotton sau khi giặt trông khá nhàu nát. Đây là hiện tượng rất bình thường và vải sẽ đẹp trở lại sau khi ủi.

Cây bông là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu cotton thiên nhiên

Tơ tằm cơ bản đã mang trong mình tinh túy và sự kết tinh độc đáo của thiên nhiên vì thế sợi tơ tằm được tôn vinh là “nữ hoàng” của các loại sợi vải. Với những người đã từng sử dụng vải tơ tằm đều dễ dàng nhận ra ưu điểm của nó là nhẹ, thoáng, ấm áp trong mùa đông và nhưng lại thoáng mát trong ngày hè. Tuy nhiên, vải dễ phai màu và giòn sợi khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.

Kén tằm là nguyên liệu chính tạo nên chất liệu vải tơ tằm độc đáo

Chất liệu cotton silk là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cotton thiên nhiên và sợi tơ tằm thượng hạng. Thay vì kết hợp với chất liệu polyester như thông thường, loại cotton được pha với chất liệu cao cấp hơn là tơ tằm, nhằm tăng sự thoải mái cho người dùng nhưng lại có độ bền tốt hơn hẳn tơ tằm 100%, và mức giá phải chăng hơn.

Dù chỉ ra mắt 7 năm, Bolzano đã khẳng định được vị trí của thương hiệu trên thị trường với lợi thế cạnh tranh là chất liệu cao cấp cotton silk gần như độc quyền tại Việt Nam.

Chinh phục khách hàng

Chất liệu Cotton-silk với đặc tính: mát, nhẹ, ít nhăn

Được tạo ra bởi công nghệ cao cấp, và xử lý triệt để, tất cả các sản phẩm đều mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc.

Điều đặc biệt của sản phẩm Bolzano là khả năng chống nhăn, giúp cho những người hay phải di chuyển cảm thấy rất hài lòng. Chỉ cần lấy sản phẩm khỏi vali và móc lên thì sau một đêm sản phẩm đã thẳng tự nhiên.

Bên cạnh đó, vì là chất liệu thiên nhiên nên sản phẩm không có tác hại đến sức khỏe khi sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Điểm nổi bật là những boder được dệt liền khối, tạo điểm nhấn cho sản phẩm, làm cho người mặc tự tin cả trong lúc làm việc hay khi dự tiệc.

Những đặc điểm trên giúp cho Bolzano trở thành sự lựa chọn xứng tầm với giới doanh nhân và văn phòng. Đó cũng là lý do để MC Lê Anh quyết định hợp tác - trở thành đại sứ thương hiệu của Bolzano.

Đánh dấu bước phát triển mới này, thời trang Bolzano khai trương cửa hàng thứ 15 tại TTTM Lotte Hà Nội vào ngày 2/9/2014. Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá 10-50% áp dụng cho tất cả các sản phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bolzano-cotton silk - sự lựa chọn xứng tầm cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO