Ý tưởng startup: Chuyển phát mùa thu

12/10/2015 00:28

Với 20 USD, bạn sẽ có những chiếc lá đổi màu, tận hưởng mùa thu ngay trong lòng bàn tay mình. Đó là ý tưởng startup thành công, độc đáo.

Ý tưởng startup: Chuyển phát mùa thu

Người sáng lập ra công ty này khẳng định đây không phải trò lừa bịp.

Bây giờ đang là mùa thu và tại nhiều nơi trên nước Mỹ, những chiếc lá đang thay đổi màu sắc. Nhưng không phải ai cũng có cơ hội được nhìn thấy điều này.

Với dịch vụ mang tên Ship Foliage, ngay cả những người đang sống tại vùng khí hậu ấm áp hoặc các thành phố lớn cũng được trải nghiệm niềm vui được nắm trong tay những chiếc lá mùa thu xinh đẹp.

Với 19,99 USD, Ship Foliage sẽ gửi đến khách hàng một gói 3 chiếc lá từ New England. Trong đó bao gồm một chiếc lá đỏ, một chiếc lá vàng và một chiếc lá màu xanh lá cây hoặc nhiều màu sắc khác nhau.

Theo trang web của Ship Foliage, họ sử dụng một quá trình bảo quản đặc biệt giúp "tăng cường độ tương phản trên màu sắc của lá và bảo quản chúng nhiều năm sau đó."

Kyle Waring, người sáng lập ra Ship Foliage khẳng định công ty mới của anh ấy không phải trò lừa bịp.

"Nó không đơn giản chỉ là những chiếc lá bạn nhặt trong sân. Đó là những chiếc lá chất lượng cao mà tôi chọn lọc.", anh trả lời Boston.com

Kyle nói thêm rằng anh và vợ của mình đi lang thang mỗi cuối tuần, sử dụng thời gian hẹn hò như một cách thu nhặt lá. Tính đến nay, họ đã nhận được hơn 50 đơn hàng.

Mùa đông năm ngoái, Waring từng tung ra một dịch vụ tương tự với tên gọi Ship Snow, Yo! - giao những chiếc hộp đựng tuyết tại New England đến mọi người trên khắp nước Mỹ.  

>Thị trường chuyển phát nhanh: Nhanh tay, nhanh chân, nhanh mắt

>Làm giàu từ ý tưởng xanh

>Vốn không đồng, ý tưởng bạc triệu

>Những ý tưởng kỳ quặc giúp kiếm hàng triệu đô

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ý tưởng startup: Chuyển phát mùa thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO