Triệu phú bánh quy

PHÚC AN tổng hợp| 29/03/2013 08:16

Sau 25 năm kể từ khi xuất hiện, những sản phẩm của Auntie Anne’s đã hiện diện trong 1.330 cửa hàng tại 46 bang và 25 quốc gia.

Triệu phú bánh quy

Anne và Jonas Beiler xuất thân từ cộng đồng Amish - một cộng đồng tôn giáo có nguồn gốc từ Châu Âu, di cư và đến sống tách biệt ở Mỹ và Canada. Họ vẫn ăn vận như từ cách đây 300 năm, chối bỏ những thành quả của khoa học công nghệ, làm việc chăm chỉ, sống giản dị, và tuân theo những quy định khá ngặt nghèo...

Anne và Jonas đã rời khỏi cộng đồng để hòa nhập vào cuộc sống hiện đại. Họ cũng đã gặp không ít khó khăn khi con gái nhỏ qua đời trong một tai nạn và hôn nhân có nguy cơ rạn nứt. Rồi họ quyết định sẽ giúp đỡ tinh thần cho những gia đình gặp khó khăn tương tự.

Anne và Jonas dự định cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho các gia đình và cặp đôi trong cộng đồng. Khi mua lại cửa hàng của một nông dân Pennsylvania vào năm 1988, họ không hề nghĩ sẽ tạo nên một công ty toàn cầu nhờ chiếc bánh quy xoắn (pretzel), bởi với họ lúc ấy, đó là một cách để tạo ra thu nhập trang trải cuộc sống.

Sau vài thử nghiệm và thất bại, Anne và Jonas đã tạo ra một chiếc quy xoắn mà không lâu sau đó, thực khách đã gọi món bánh này là “ngon hơn chiếc bánh ngon nhất mà bạn từng ăn”. Trước thành công bất ngờ, hai vợ chồng quyết định phát triển việc kinh doanh và lấy tên của Anne làm thương hiệu.

Sau 25 năm, những sản phẩm của Auntie Anne’s, kể cả những món nước sốt và nước uống độc quyền đã xuất hiện ở 1.330 cửa hàng tại 46 bang và 25 quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triệu phú bánh quy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO