Startup Hàn Quốc Red Rich Partners ký hợp tác với IlaGroup Việt Nam

MQ| 09/08/2021 01:49

Startup Hàn Quốc Red Rich Partners vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác và phát triển với IlaGroup - công ty Việt Nam chuyên về tư vấn thương mại, nhượng quyền, FnB, mỹ phẩm, giáo dục.

Startup Hàn Quốc Red Rich Partners ký hợp tác với IlaGroup Việt Nam

Theo đó, Red Rich Partners, đem công nghệ dữ liệu lớn và các ứng dụng trên nền tảng này để hỗ trợ giải pháp marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chuỗi nhượng quyền tại thị trường Việt Nam.

IlaGroup sẽ cùng Red Rich Partners lập kế hoạch đào tạo,  tiếp thị và tư vấn. Trong thời gian tới, IlaGroup sẽ áp dụng công nghệ dữ liệu lớn cho hệ thống đặt chỗ tự động trong nhượng quyền trà sữa ilacha của mình. 

Red Rich Partners là một startup đang phát triển tại Hàn Quốc với các mảng kinh doanh sử dụng công nghệ,  mới thiết lập một trung tâm dữ liệu lớn toàn cầu, xây dựng tổ chức giáo dục, trung tâm đào tạo thanh thiếu niên. Trung tâm dữ liệu lớn toàn cầu của Red Rich sẽ kết nối, phân tích dữ liệu lớn của thế giới. Hợp tác với IlaGroup là một trong những bước đầu tiên của Red Rich để thâm nhập và phát triển tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

233136915-1229973377425759-515-3941-5733

Choi Jeong-Hoon- Chủ tịch Red Rich Partners, cho biết:  “Việt Nam là một quốc gia đang phát triển nhanh, tôi đánh giá đây là một trong những quốc gia có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong 10 năm tới. IllaGroup và Red Rich Partners tận dụng các thế mạnh của nhau, sẽ tạo ra sự hợp tác tuyệt vời trong các lĩnh vực sử dụng nền tảng công nghệ về dữ liệu lớn". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Startup Hàn Quốc Red Rich Partners ký hợp tác với IlaGroup Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO