Start-up Got It nhận đầu tư 6 triệu USD từ VNG

YN| 15/03/2021 06:52

Công ty Cổ phần VNG (VNG) vừa công bố thương vụ đầu tư vào Got It – Doanh nghiệp cung cấp nền tảng quà tặng điện tử cao cấp tiên phong của Việt Nam.

Start-up Got It nhận đầu tư 6 triệu USD từ VNG

Got It được đánh giá là một start-up có tầm nhìn và khả năng hiện thực hóa tầm nhìn đó. Khoản đầu tư của VNG vào Got It được kỳ vọng sẽ tạo ra những tiềm năng to lớn trong lĩnh vực quà tặng điện tử, không chỉ giúp doanh nghiệp triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại, tưởng thưởng nhân viên (B2B) mà còn dành cho cá nhân tặng quà cho nhau (P2P), và đặc biệt là tiềm năng áp dụng trí tuệ nhân tạo để giải các bài toán của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Được thành lập từ năm 2015, hiện tại, Got It đã phát hành hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam, trở thành thương hiệu quà tặng điện tử được tín nhiệm bởi gần 500 công ty bao gồm các tập đoàn lớn của Việt Nam cũng như các công ty đa quốc gia. Got It vừa trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam giành chiến thắng trong cuộc thi khởi nghiệp Startup-O’s Asia All Stars dành cho các công ty khởi nghiệp Châu Á.

VNG-5731-1615801887.jpg

Việc đầu tư vào Got It cũng mang lại cho VNG cơ hội mở rộng sang lĩnh vực dịch vụ tặng quà, phát triển các kênh bán hàng B2B và mạng lưới nhà cung cấp, đặc biệt là tăng thêm tiện ích cho người dùng Zalo và ZaloPay, phù hợp với chiến lược của VNG trong việc tập trung vào việc tiếp tục phát triển mạnh mảng kinh doanh B2B của VNG, bằng cách cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn nữa thông qua các cải tiến mới, mạng lưới đối tác mở rộng và phiên bản voucher điện tử toàn diện hơn, mang lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Start-up Got It nhận đầu tư 6 triệu USD từ VNG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO