Những nhà làm phim trẻ ở T.P.O.F Film

QUÝ YÊN| 08/10/2015 03:30

Nhóm làm phim T.P.O.F lại tiếp tục "gây sốt" với phim ngắn Mùi vị tuổi thanh xuân, chinh phục giới trẻ bằng sự lãng mạn của tình yêu. Từ những sản phẩm điện ảnh ban đầu, chiếc cầu nối để họ bước vào thương trường là internet.

Những nhà làm phim trẻ ở T.P.O.F Film

Nhóm làm phim T.P.O.F lại tiếp tục "gây sốt" với phim ngắn Mùi vị tuổi thanh xuân, chinh phục giới trẻ bằng sự lãng mạn của tình yêu. Từ những sản phẩm điện ảnh ban đầu, chiếc cầu nối để họ bước vào thương trường là internet.

Đọc E-paper

Mùi vị tuổi thanh xuân là một phim ngắn mới tiếp theo những phim ca nhạc và phim ngắn "lung linh" khác do T.P.O.F Film sản xuất, như Rất khó để giải thích, Will you wait me forever... Đây là những sản phẩm luôn đạt hơn 1,6 triệu lượt "view" trên YouTube.

Xuất phát điểm của T.P.O.F Film là một nhóm các bạn trẻ Hải Phòng chơi với nhau, học chung trường, chung lớp và có chung niềm đam mê, thích được đóng phim, được làm phim và chia sẻ cho mọi người xem.

Từ thời điểm thành lập nhóm vào năm 2012 cho đến nay, chỉ trong vòng chưa tới 3 năm, T.P.O.F đã cho ra đời hơn 10 phim ngắn và nhận được những phản hồi tích cực từ phía các bạn trẻ yêu thích thể loại phim này.

Điểm đặc biệt nhất trong phim của nhóm chính là nhạc phim, bởi đa số các bài hát trong phim đều được chính thành viên của ê-kíp sáng tác và trình bày.You are so beautiful to me, Đừng buông tay, Hãy ở lại đi... là các ca khúc nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ.

Đặc trưng của những ca khúc này là giai điệu mượt mà, đáng yêu, ngôn từ trong sáng, dễ nhớ, dễ thuộc, đã làm biết bao người "thổn thức". "Linh hồn" của nhóm là cô nàng đạo diễn 19 tuổi Quỳnh Anh Blue, cô cho biết, nhóm đang ấp ủ những dự án dài hơi hơn, được đầu tư kỹ lưỡng hơn nhưng vẫn giữ những nét trong sáng, đáng yêu theo phong cách làm phim của nhóm.

Quỳnh Anh Blue sinh năm 1996, giữ vai trò trưởng nhóm làm phim T.P.O.F. Dù đang theo học ngành nghề không liên quan là Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, nhưng với niềm đam mê và sự sáng tạo không ngừng, Quỳnh Anh lại muốn đeo đuổi đến cùng ước mơ làm phim.

Do vậy, khi tập hợp được một nhóm bạn cũng có đam mê giống mình, T.P.O.F lập tức bắt tay vào sản xuất. Sản phẩm đầu tay của Quỳnh Anh là MV quay hoạt cảnh hài hước bài hát Xa em của Noo Phước Thịnh, hoàn thành khi Quỳnh Anh chỉ vừa tròn 16 tuổi.

Để có kinh phí thực hiện dự án, Quỳnh Anh cho biết nhóm đã dùng nhiều cách liên hệ, thậm chí gặp gỡ trực tiếp, giới thiệu những sản phẩm đã làm để xin tài trợ và tạo dựng lòng tin nơi các doanh nghiệp như các shop quần áo, quán cà phê, trung tâm ngoại ngữ...

"Khó khăn lớn nhất chính là vấn đề tập hợp nhân lực. Bởi vì các thành viên của nhóm hiện đang ở các độ tuổi khác nhau và theo học các trường, ngành khác nhau. Việc tập hợp các bạn để cùng tham gia thực hiện một sản phẩm khá khó khăn", Quỳnh Anh chia sẻ. May mắn là tất cả các thành viên đều có chung một niềm đam mê.

Tên nhóm, T.P.O.F - The Power Of Friendship, cũng phần nào khẳng định: Khi có sức mạnh của tình bạn, sự đoàn kết thì nhóm có thể chinh phục những thách thức.

Có lẽ còn quá sớm để khẳng định thành công của T.P.O.F, vì bản thân các thành viên của nhóm vẫn còn rất non nớt về kinh nghiệm, kỹ năng..., nhưng những bạn trẻ này đều mong muốn đưa T.P.O.F đi xa để có thể trở thành một công ty "kiên cường" trong lĩnh vực điện ảnh.

>“Tôi làm phim để chia sẻ với mọi người”

>Công nghệ làm phim quảng cáo: Chưa thành nghề

>Nữ đạo diễn gốc Việt làm phim cùng sao Hollywood

>Lớp học làm phim Toto

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những nhà làm phim trẻ ở T.P.O.F Film
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO