Khởi nghiệp cùng Adam Khoo

MINH KHUÊ| 05/04/2013 05:15

Trong suốt 15 năm qua, Adam Khoo đi khắp nơi để thay đổi cuộc sống của hơn nửa triệu người trên khắp thới giới. Ông đã trang bị cho rất nhiều doanh nhân (DN) trẻ công cụ và chiến lược, chỉ cho họ cách để thành công hơn trong kinh doanh, trong công việc và trở lên giàu có. .

Khởi nghiệp cùng Adam Khoo

Trong suốt 15 năm qua, Adam Khoo đi khắp nơi để thay đổi cuộc sống của hơn nửa triệu người trên khắp thới giới. Ông đã trang bị cho rất nhiều doanh nhân (DN) trẻ công cụ và chiến lược, chỉ cho họ cách để thành công hơn trong kinh doanh, trong công việc và trở lên giàu có. Đến Việt Nam lần này, Adam Khoo còn có tham vọng truyền lửa kinh doanh cho nhiều người hơn nữa. Bởi, đi theo Adam Khoo là những chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau như: tài chính, internet marketing...

>>Hãy luyện tập kiên trì 10.000 giờ

>>Triệu phú trẻ Singapore đầu tư vào Việt Nam

Đọc E-paper

Mang đến con đường

"Tôi sẽ đưa đến Việt Nam những con người đã tạo ra hàng triệu hàng triệu USD bằng công việc kinh doanh của họ. Tất cả chúng tôi sẽ dạy cho học viên cách để có thể tạo ra khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD bằng cách đầu tư vào thị trường tài chính, bất động sản, ngoại hối và các lĩnh vực khác...

Diễn giả Adam Khoo cũng là tác giả của những đầu sách bán chạy nhất hiện nay như: Tôi tài giỏi bạn cũng thế, Bí quyết tay trắng thành triệu phú và hơn 12 cuốn sách khác nhau. Đã có rất nhiều người tìm thấy những điều bổ ích trong những cuốn sách này. Adam Khoo tuyệt đối tin tưởng rằng tất cả mọi người đều có thể và xứng đáng có được thành công, trở lên giàu có.

Nhưng phải có ba điều: Tin tưởng vào bản thân mình, tin mình có thể trở lên giàu có, thành công. Điều thứ hai là phải có chiến lược tốt cho biết chính xác tôi phải làm những gì để đạt được thành công. Điều thứ ba là hành động để bước những bước đầu tiên.

Nói một cách đơn giản là, chúng tôi sẽ dạy bạn cách tạo ra những công việc kinh doanh đem lại lợi nhuận", Adam Khoo, người trở thành triệu phú Singapore năm 26 tuổi, khẳng định như vậy khi được hỏi về chuyến đi đến Việt Nam vào ngày 4 và ngày 5/5 (tại TP.HCM) và ngày 6/5 (tại Hà Nội).

Là một trong 25 người giàu nhất dưới tuổi 40 của Singapore, là một doanh nhân thành đạt, là tác giả của những quyển sách bán chạy nhất và cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu, Adam Khoo cho biết, ông đã có dịp gặp những người rất tâm huyết, có ý tưởng sáng tạo nhưng lại thiếu phương pháp để hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp, làm giàu.

Do vậy, ông rất chú trọng việc mang đến những chương trình huấn luyện làm giàu cho học viên. Adam Khoo tiết lộ: "Chúng tôi đã thu được hơn 300.000 USD và 70% lợi nhuận trong vòng chưa đầy một năm. Có những học viên từ tay trắng đã xây dựng công việc kinh doanh trên internet thành công ngay tại nhà đem lại lợi nhuận 12.000 USD một tháng. Vì vậy, nếu bạn đang chờ đợi một cơ hội để học từ những người giỏi nhất trong kinh doanh, những người giỏi nhất trong đầu tư để tạo cho bạn sự thành công và giàu có, thì đây là cơ hội của bạn".

Khơi sức mạnh bản thân

Theo thông tin từ Ban tổ chức, chủ đề thiết thực nhất của chương trình lần này là những người kinh doanh nên đầu tư tiền vào đâu và như thế nào trong năm 2013 và xa hơn nữa để đạt được lợi nhuận tối đa. Các diễn giả sẽ tiết lộ những đánh giá của họ trong tình hình kinh tế vẫn chưa tìm được những tín hiệu vui như hiện nay.

Không chỉ mang lại con đường, Adam Khoo sẽ cùng với Jimmy Wong, nhà giao dịch ngoại hối nổi tiếng châu Á, và Fabian Lim, doanh nhân, chuyên gia internet marketing, sẽ hướng dẫn cụ thể làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo khách hàng luôn thỏa mãn và quay trở lại với bạn nhiều lần hơn nữa.

Đăng ký tham gia Wealth Expo 2013 với Công ty CP BABYLONS. Địa chỉ P321, Block G, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh. Điện thoại: (08) 6258 5931. Hotline 0948 878 228. Thông tin chi tiết có tại http://wealthexpo.babylons.com.vn

Phương pháp tạo ra thu nhập thứ hai thông qua giao dịch ngoại hối mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác. Phương pháp tạo doanh thu không tưởng với chi phí thấp nhất thông qua internet marketing; Làm thế nào để đưa website của bạn lên số 1 Google và biến website của bạn thành một nhân viên kinh doanh hiệu quả? Làm sao để nắm bắt ngay lập tức cơ hội đầu tư ?...

Bên cạnh đó, các diễn giả sẽ giúp người tham dự khai mở sức mạnh bản thân để có được thành công tài chính, sức khỏe cũng như các mối quan hệ. Những điều này chính là tác nhân đưa người trẻ sớm đạt đến thành công trong kinh doanh.

"Tôi đã thấy chương trình này đem lại lợi ích trên toàn cầu và đặc biệt là Singpore, Maylaysia, Indonesia, các học viên đều thu được những kết quả tuyệt vời", Adam Khoo chia sẻ. Là người đã áp dụng thành công những chiến lược này trước khi mang chúng đến khóa học, thành tích của Adam Khoo chính là bảo chứng cho những lý thuyết của anh.

Dự kiến, có khoảng 1.000 người sẽ tham dự chương trình này. Ứng dụng những lý thuyết và phương pháp của những triệu phú, họ có điều kiện thành công nhiều hơn nhờ không mất thời gian trả giá cho những sai lầm. Hy vọng, sau Wealth Expo 2013, sẽ có một thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam được hình thành và vươn mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi nghiệp cùng Adam Khoo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO