Khởi nghiệp bằng dịch vụ bán vé dự tiệc cưới

27/07/2016 04:30

Khởi nghiệp với dịch vụ bán vé trải nghiệm tiệc cưới Ấn Độ hút khách

Khởi nghiệp bằng dịch vụ bán vé dự tiệc cưới

Với giá từ 300 USD, bạn có thể dự một đám cưới hoành tráng với các lễ nghi cầu kỳ, ngập tràn đồ ăn, trang phục lộng lẫy diễn ra trong nhiều ngày tại Ấn Độ.

Được tham dự một đám cưới hoành tráng của Ấn Độ là một trải nghiệm khó quên. Đám cưới của Ấn Độ thường giống như một lễ hội lớn diễn ra trong 4 ngày, ngập tràn đồ ăn ngon. Bạn sẽ diện những bộ đồ đẹp nhất và nhảy múa “quên sầu” trong nhiều ngày.

Nắm bắt điều này, một nhóm bạn trẻ đã thành lập công ty JoinMyWedding.com, trang web cho phép du khách mua vé và tham dự các đám cưới trên khắp thế giới.

Nhà sáng lập công ty Orsi Parkanyi, 33 tuổi đến từ Australia, cho biết một người bạn kể rằng cô ấy đang tới Ấn Độ để dự một đám cưới và điều này khiến Orsi nảy ra ý tưởng thành lập trang web này.

"Tôi ước mình cũng có thể đi cùng, nhưng tôi không được mới”, Orsi nhớ lại. Khi một người bạn khác tâm sự rằng cô cũng muốn đi cùng, Orsi nhận thấy rằng dịch vụ dự đám cưới rất có tiềm năng.

Sau đó, Orsi hợp tác với một nhà tư vấn chiến lược tại Hungary, Marti Matecsa, và một chuyên gia marketing, thương hiệu tại Mumbai, Pallavi Savant, cùng thành lập JoinMyWedding.com vào tháng 6/2016.

Matecasa bắt đầu hứng thú với các đám cưới Ấn Độ khi cô tham dự một đám cưới Ấn Độ truyền thống tại bang Tamil Nadu. Từ phong cách truyền thống, sự hào phóng hiếu khách cho tới những món ăn và trang phục lộng lẫy, Matesca hoàn toàn bị mê hoặc và nhận ra cô đã có một trải nghiệm đáng có cả đời.

Hiện nay, JoinMyWedding.com đang bán vé dự 10 đám cưới, bao gồm đám cưới tại các thành phố của Ấn Độ Udaipur, Mumbai, Haridwar, và Indore. Khi bạn mua vé dự lễ cưới của một cặp đôi nào đó, họ sẽ có một thành viên trong gia đình làm hướng dẫn viên cho du khách, giải thích các lễ nghi cho họ. Vé tham dự các đám cưới này có giá từ 300 USD.

Lavina Purohit và Abhishek Paliwal, cặp đôi dự định làm đám cưới vào tháng 1/2017 đã bán vé dự đám cưới của họ trên JoinMyWedding.com. Kỹ sư phần mềm sống tại Bengaluru này dự định tổ chức lễ cưới theo kiểu truyền thống trong 4 ngày tại Udaipur và Indore.

Cặp đôi bán 10 vé dự 2 ngày của lễ cưới tại hai thành phố với giá 400 USD và vé dự toàn bộ lễ cưới trong 10 ngày với giá 550 USD (bao gồm phương tiện vận chuyển).

Dù tập trung vào Ấn Độ, trang web này cũng bán vé đám cưới tại Nga, Hungary và Thổ Nhĩ Kỳ.

Nói tới các trải nghiệm văn hóa thì không có gì bằng các lễ cưới, đặc biệt là tại Ấn Độ với các lễ nghi cầu kỳ và hoành tráng, Parkanyi chia sẻ.

Ngoài việc bán vé đám cưới cho du khách nước ngoài, trang web cũng cho phép các cặp đôi kêu gọi quyên tiền cho đám cưới của họ bằng cách đăng ký online và nhờ gia đình bạn bè góp vốn cho ngày trọng đại.

Đến nay, bộ ba sáng lập của JoinMyWedding.com đã phát triển công ty hoàn toàn bằng vốn tự thân. Họ được hưởng 15% hoa hồng từ vé bán đám cưới và tiền quyên góp cho đám cưới. Họ cũng hợp tác với các công ty lữ hành Ấn Độ để tìm kiếm nhiều đám cưới hơn và truyền thông cho trang web.

>Xung đột đồng sáng lập startup: 4 lời khuyên hạ hỏa

>Nhà sáng lập giày TOMS: Mừng vì tìm được CEO giỏi hơn mình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi nghiệp bằng dịch vụ bán vé dự tiệc cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO