Dùng blog làm website kinh doanh

JENNIFER SHAHEEN - ĐOÀN NGỌC THANH TÂM dịch| 10/07/2009 00:54

Dùng blog xây website kinh doanh, vừa rẻ vừa dễ. Có tất cả những yếu tố trên, mà lại đơn giản, ít tốn kém? Doanh nhân hãy nghĩ đến blog.

Dùng blog làm website kinh doanh

Dùng blog xây website kinh doanh, vừa rẻ vừa dễ.

Website công ty tư nhân cần các yếu tố cơ bản:
• Nội dung mới được cập nhật thường xuyên.
• Kết nối gần gũi với khách hàng.
• Hiển hiện trên trang tìm kiếm.
• Thêm chức năng mới, đáp ứng những đổi thay hằng ngày về kĩ thuật.

Có tất cả những yếu tố trên, mà lại đơn giản, ít tốn kém? Doanh nhân hãy nghĩ đến blog.

Ưu điểm của blog:

1. Cung cấp nội dung mới, được cập nhật thường xuyên. Những tin mới nhất ở đầu trang, những tin cũ trước đó ở càng về cuối trang và những trang sau.

2. Có thể đối thoại với khách hàng. Mục “Comments” của blog là nơi để khách hàng góp ý, thảo luận, bàn bạc về món hàng.

3. Ở những vị trí đầu trong trang tìm kiếm. Vị trí trên trang tìm kiếm luôn là quan tâm của mọi doanh nghiệp trực tuyến. Thật tuyệt và tiện khi blog có comment của khách hàng là những từ khóa để lên hạng trong danh mục tìm kiếm. Sử dụng thêm vài kĩ thuật SEO là hòan hảo.

4. Áp dụng những chức băng kĩ thuật mới. Có nhiều cách thức để thêm video, hình ảnh và nhiều kĩ thuật khác vào trang web-blog của bạn.

Nếu rành về internet, doanh nhân có thể tự xây dựng web. Nếu không, bạn có thể nhờ đến nhà thiết kế có hiểu biết về blog. Nhưng dù là cách nào, chi phí cũng được giảm tối thiểu vì không phải xây website mới hoàn toàn.

Website hiện đại là có thể nhanh chóng cập nhật nội dung và kĩ thuật hiệu ứng để thu hút khách hàng. Không cần phải là chuyên gia viết blog, doanh nhân chỉ cần hiểu là lập doanh nghiệp trực tuyến cũng tương tự như xây mạng xã hội kết nối cộng đồng internet .

Jennifer Shaheen, chuyên gia kĩ thuật và tiếp thị điện tử. Có 10 năm kinh nghiệm làm việc cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ về phát triển và tiếp thị website. Bạn có thể ghé thăm trang web của cô: TechnologyTherapy.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dùng blog làm website kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO