Đấu giá ngược miễn phí

25/06/2009 03:00

Website mua bán 123mua thông báo ra mắt ngày Lucky Day (Ngày may mắn). Theo đó, trong ngày Lucky Day sẽ diễn ra liên tục nhiều phiên đấu giá ngược miễn phí dành cho tất cả mọi đối tượng.

Đấu giá ngược miễn phí

Website mua bán 123mua thông báo ra mắt ngày Lucky Day (Ngày may mắn). Theo đó, trong ngày Lucky Day sẽ diễn ra liên tục nhiều phiên đấu giá ngược miễn phí dành cho tất cả mọi đối tượng. Như vậy, 123mua sẽ là website mua bán trực tuyến đầu tiên ra mắt sàn đấu giá đấu giá ngược mà không yêu cầu khách hàng phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Người dùng chỉ tạo tài khoản tại 123mua là có thể tham gia đấu giá trực tuyến và hoàn toàn miễn phí cho mỗi lần đặt lệnh. Dự kiến trung bình mỗi ngày sẽ có từ 5 - 7 phiên đấu giá trực tuyến. Mỗi phiên sẽ kéo dài trong vòng 30 phút, mỗi tài khoản có quyền đặt một hoặc nhiều lệnh khác nhau và phải cách nhau 10 giây. Người thắng cuộc là người có lệnh đặt thấp nhất và duy nhất sau khi kết thúc mỗi phiên đấu giá.

Sàn đấu giá trực tuyến sẽ diễn ra duy nhất vào thứ Năm hàng tuần và không có giới hạn về mặt số lượng người chơi cũng như số lượng tham dự mỗi phiên. Theo đó người chơi cũng có thể tham gia một hoặc nhiều phiên đấu giá trong cùng một ngày. Người thắng cuộc sẽ liên hệ nhận giải trong vòng 24 giờ sau khi đã được xác nhận thông tin chính xác và đầy đủ. Phần thưởng sẽ được nhận tại văn phòng của 123mua 151 Nguyễn Đình Chiểu quận 3 cho các khách hàng thuộc khu vục thành phố HCM. Đối với các khách hàng ở xa sẽ được chuyển quà đến tận nhà bằng đường bưu điện.

Hiện tại 123mua vẫn có các chương trình đấu giá ngược vào các ngày trong tuần. Người muốn đấu giá phải đăng ký tài khoản trên website và trả phí đặt lệnh là 2.000 đồng/lần. Có thể đặt lệnh qua SMS hoặc website bằng cách mua thẻ nạp tiền. Hình thức đấu giá ngược là một ý tưởng kiếm tiền truớc đó đã được các công ty bán ĐTDD áp dụng. Có người khen, có người chê nhưng nói thật là tôi chẳng bao giờ tham gia cái kiểu đấu giá ngược này cả. Tốn tiền, mất thời gian!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đấu giá ngược miễn phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO