Chương trình học bổng quốc tế của Đại học Tasmania (Úc)

01/07/2015 06:10

Đại học Tasmania còn nổi tiếng là trường có nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế nhất của Úc.

Chương trình học bổng quốc tế của Đại học Tasmania (Úc)

Được thành lập cách đây 125 năm và hiện đang có hơn 30.000 sinh viên, Đại học Tasmania nằm trong nhóm 2% đại học hàng đầu thế giới và là một trong số 10 đại học mạnh về nghiên cứu nhất của Úc.

Theo đánh giá của Good Universities’ Guide 2013, Đại học Tasmania được xếp hạng năm sao về tỷ lệ giảng viên – sinh viên. Đặc biệt, liên tiếp trong 2 năm 2012 và 2013, trường được trao nhiều giải thưởng về chất lượng giảng dạy nhất trong số các trường đại học của Úc, đưa Đại học Tasmania vào danh sách các trường đại học tốt nhất nước Úc.

Không những nổi tiếng là một trường đại học có chất lượng giảng dạy và tính quốc tế hoá được xếp hạng 5 sao bởi QS Stars 2013, trong hơn 10 năm qua, Đại học Tasmania còn nổi tiếng là trường có nhiều chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế nhất của Úc.

Chương trình học bổng quốc tế tasmania (Tasmania International Scholarships – TIS):

• Giá trị học bổng: 25% học phí của toàn bộ chương trình học.
• Để được xét cấp học bổng này, học sinh, sinh viên phải có điểm trung bình tối thiểu là 75% (tuỳ vào ngành học, điểm trung bình này có thể được yêu cầu cao hơn).
• Học bổng được cấp cho hầu hết các sinh viên đăng ký học các chương trình đại học và sau đại học của trường vào tất cả các đợt nhập học trong năm.
• Sinh viên cần phải duy trì thành tích học tập tốt để tiếp tục nhận được học bổng vào các năm học tiếp theo.
• Tất cả các đơn xin học sẽ được tự động xem xét cấp học bổng. Sinh viên sẽ được Đại học Tasmania thông báo trong thư mời học nếu được nhận học bổng.

Chương trình học bổng của trường Kinh doanh và Kinh tế thuộc Đại học Tasmania (Tasmanian School of Business and Economics – TSBE):

Nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập Khoa Kinh tế của Đại học Tasmania, trường có 100 suất học bổng có giá trị lên đến 10.000 đô la Úc cho các sinh viên quốc tế theo học chương trình Cử nhân Kinh tế, Cử nhân Kinh doanh, Thạc sĩ Tài chính và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (các chuyên ngành).

Gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với đại diện của Đại học Tasmania để tìm hiểu về các khoá học và chi tiết các chương trình học bổng của trường tại “Ngày hội Du học Úc và Tương lai nghề nghiệp tại các công ty hàng đầu thế giới”.

Chương trình do ATS (Avenue to Success) và Hiệp Hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (Auscham) phối hợp tổ chức tại 2 thành phố:

Hà Nội

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Tư, ngày 15/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Nikko Hà Nội - 84 Trần Nhân Tông, Q. Hai Bà Trưng

TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 13:30 – 18:00, thứ Năm, ngày 16/7/2015
Địa điểm: Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint - 59 Pasteur, Q.1

Đăng ký tham dựtại đây

Tìm hiểu chi tiết:

Avenue To Success (ATS)

Tại TP. HCM:
Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà ITAXA, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3
Tel: 08 - 39 333 266
Email: tuvanduhoc.hcmc@ats.org.vn

Website:www.ats.org.vn
Facebook: facebook.com/ATSCo.Ltd

Tại Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 3, Toà nhà TAF, 201 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng
ĐT: 04 – 39 745 999
Email: tuvanduhoc.hanoi@ats.org.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình học bổng quốc tế của Đại học Tasmania (Úc)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO