Chàng triệu phú bán siêu xe

04/03/2014 01:31

Mới 27 tuổi và là CEO của nhà nhập khẩu xe Lamborghini lớn nhất nước Mỹ, Brett David khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi bán được lượng xe trị giá hàng tỷ USD.

Chàng triệu phú bán siêu xe

Mới 27 tuổi và là CEO của nhà nhập khẩu xe Lamborghini lớn nhất nước Mỹ, Brett David khiến nhiều người phải trầm trồ thán phục khi bán được lượng xe trị giá hàng tỷ USD.

Brett David rất nổi tiếng trong giới chơi siêu xe ở Mỹ dù mới 27 tuổi. Anh là CEO của Prestige Imports tại Miami - đại lý nhập khẩu xe Lamborghini lớn nhất nước Mỹ.

Prestige Imports là di sản mà Brett được nhận năm 19 tuổi sau khi cha anh qua đời đột ngột. Vào thời điểm đó, Brett hoàn toàn có thể bán lại sự nghiệp kinh doanh của cha mình vì còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm, song anh đã quyết định chiến đấu đến cùng và nâng Prestige Imports lên tầm cao mới.

Brett cho hay anh đã phải nghe rất nhiều lời đồn đoán vào thời điểm ấy, ví dụ như: “Thằng bé đó sẽ không thể tiếp tục”, hay “Đây là cái kết cho Lamborghini Miami”…

Brett đã bán chiếc xe đầu đời năm 17 tuổi, và khách hàng của anh là ngôi sao nhạc Rap Missy Elliott.

Anh chàng tiết lộ mình đã đam mê những chiếc xe ngay từ khi còn bé: “Sau giờ tan học, bạn sẽ luôn tìm thấy tôi hoặc ở bộ phận phụ tùng, hoặc ở khu rửa xe”.

Theo thống kê chính thức, chỉ trong vòng 7 năm, Brett đã bán được lượng xe trị giá hơn 1 tỷ USD. Thậm chí, theo như anh chàng tiết lộ, giá trị tổng số xe qua tay Brett đã cán mốc 2 tỷ.

Ngoài Lamborghini, đại lý của Brett cũng là đơn vị đứng đầu nước Mỹ về dòng xe Audi trong 3 năm liên tục và tăng trưởng vô cùng nhanh chóng.

Khách hàng của Brett thường là những ngôi sao nổi tiếng, hay giới siêu giàu ở cả trong và ngoài nước Mỹ.

Nói về nghệ thuật bán hàng, Brett cho hay: “Tôi luôn cố gắng suy nghĩ thật sáng tạo trong marketing. Cốt lõi là phải tạo dựng lên một thương hiệu”.

Công cụ tiếp thị hữu hiệu của anh chàng chính là chiếc AU79 Project mạ vàng mà anh chàng lái đi mỗi ngày. Brett thực sự yêu thích chiếc xe này, anh nói: “Tôi muốn cho mọi người thấy đây là chiếc xe tuyệt vời để lái mỗi ngày, và tôi thực sự yêu nó”.

Trước đó, một công cụ khác cũng đem về danh tiếng không kém cho đại lý của anh chàng là chiếc “Sharpie” Lambo, được Brett thuê nghệ sĩ Jona Cerwinske sơn lại từ màu trắng ban đầu.

Thành đạt và giàu có như vậy, song Brett vẫn khá rụt rè. Trả lời báo giới, anh chàng cho hay: “Tôi có một số kế hoạch lớn, song vẫn chưa thể nói trước điều gì”.

Vị CEO trẻ của Prestige Imports còn sở hữu một trái tim vàng khi đứng ra ủng hộ rất nhiều hội từ thiện, trong đó có quỹ Ride2Revive Foundation chuyên hỗ trợ trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo do mẹ anh đứng đầu.

Chia sẻ về quan điểm sống, Brett cho hay anh thần tượng vị anh hùng của Ấn Độ - Mahatma Gandhi - với câu nói: “Hãy chính là sự thay đổi mà bạn muốn nhìn thấy trên thế giới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chàng triệu phú bán siêu xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO